หนุ่มไทใหญ่ซิ่ง จ.ย.ย. เฉี่ยวชนเก๋งวิ่งบนถนน จนรถล้มศีรษะกระแทกพื้น อาการสาหัส จนท.เร่งนำตัวส่ง รพ.

วันที่ 13 ส.ค.62 ร.ต.อ.สาริน อินต้อ พงส.สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์ล้ม มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เหิดเหตุ บริเวณถนน เชียงใหม่-พร้าว ม.2 ต.หนองจ๊อม หลังทราบเรื่องจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางดจัาหน้าที่กู้ภัย และนำอุปกรณ์เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถติดเป็นทางยาว ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งอำนวยการจราจรเพื่อความปลอดภัย ขณะเดียวกันบริเวณดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า MT-15 สีน้ำเงิน ล้มอยู่กลางถนน มีชายอายุประมาณ 20 กว่าปี นอนหมดสติ สภาพศีรษะกระแทกพื้นคว่ำหน้า มีเลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบพบว่าเป็นชาวไทใหญ่ สัญชาติเมียนมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือใส่เครื่องช่วยหายใจ และรีบเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา
ขณะเดียวกันพบรถยนต์คู่กรณี ที่ถูกคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับมาเฉี่ยวชนเป็นรถยนต์เก๋ง นิสสัน อัลเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน งบ 8757 เชียงใหม่ จอดอยู่ ซึ่งจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ และรถยนต์คันดังกล่าว ได้วิ่งมาตามทางเพื่อมุ่งหน้ามาทางแม่โจ้ โดยรถยนต์เก๋งคู่กรณีนั้นได้วิ่งมาปกติ กระทั่งต่อมาได้มีหนุ่มไทใหญ่คนดังกล่าว ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วค่อนข้างมาก และจู่ๆ ก็ได้เกิดมาเฉี่ยวชนเข้ากับรถยนต์เก๋งคู่กรณีจนเกิดล้มลงเอง ซึ่งขณะนั้นทางคนขับขี่รถจักรยานยนต์นั้น ก็ไม่สวมหมวกนิรภัย ทำให้ศีรษะเกิดกระแทกกับพื้นถนนอย่างจังจนหมดสติอาการสาหัส
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบอาการของผู้บาดเจ็บที่แน่ชัด ส่วนในเรื่องของคดีนั้น จะได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีในที่เกิดเหตุอีกครั้ง และจะได้ดำเนินการสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น