แวดวงคนกีฬา

วันแม่ประจำปี 2562 ก็ผ่านไป ชาวกีฬาก็คงจะเดินทางไปกราบไหว้แม่กันทั่วหน้า ส่วนคนที่แม่จากไปก่อน ก็ได้ทำบุญให้ท่านเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว ก็หวังว่าทุก ๆ ปี วันแม่ คงจะทำให้แม่หลายคน มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับลูก ก็หวังว่าจะจะรักแม่ทั้ง 365 วัน ไม่ใช่วันเดียว
ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน
เป็นพ่อตาแล้ว ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน สว.คนที่มีกีฬาฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย จัดงานแต่งลูกสาวไปเมื่อวันก่อน อีกไม่นานคงจะไม่เหงาตอนเป็น สว.เต็มตัว จะได้มีหลานไว้เชยชมอย่างแน่นอน ช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเวลาว่างที่จะขึ้นมาเชียงใหม่ ปล่อยให้คนใกล้ชิดอย่าง ครูกั้ง สุรพงษ์ ปั้นทิม เหงาอยู่คนเดียว เวลานี้ ครูกั้ง ก็เตรียมโครงการใหญ่ สร้างศูนย์กีฬาครบวงจรใน อ.สันกำแพง ในเร็ว ๆ วันนี้ คนกีฬาก็เตรียมชมได้
ยุทธพร วงศ์วิชิต
ครูกั้ง สุรพงษ์ ปั้นทิม
ร่วมงานเต็มที่ ยุทธพร วงศ์วิชิต ผอ.โรงเรียนกีฬา จ.เชียงใหม่ นำทีมร่วมกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายของ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่ ที่จัดในบริเวณโรงเรียนกีฬา จ.เชียงใหม่ อ.สันป่า ตอง งานนี้มีเยาวชนประชาชนร่วม 3 พันกว่าคน
เสี่ยโอ เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล
รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว สำหรับการแข่งขัน แบดมินตันทัวร์นาเม้นเชียงใหม่ของ เสี่ยโอ เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ผอ.ศูนยฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ ภาคเหนือ ที่จัดการแข่งขันไปเมือ่วันก่อน มีนักกีฬาแบดมินตันจากภาคเหนือ มาร่วมตบลูกขนไก่หลายจังหวัด นอกจากนี้ ขอเชิญชวนนักกีฬาแบดเยาวชนเชียงใหม่ มาร่วมคัดตัวแทนเชียงใหม่ ไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่ จ.ตาก จะเป็นเจ้าภาพ ในเดือน พ.ย.นี้ สอบถามรายละเอียดที่ ศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ ได้ทุกวัน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น