เข้ารับพระราชทาน โล่ประกาศเกียรติคุณ “ลูกที่มีความกตัญญูอย่างสูงต่อแม่” เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ขอแสดงความยินดีกับ น.ส.พิมพิไล ดอกผู้ชาย นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในโอกาสเข้ารับพระราชทาน โล่ประกาศเกียรติคุณ “ลูกที่มีความกตัญญูอย่างสูงต่อแม่”
เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562 จากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ณ ห้องประชุมวายุภักดิ์ ศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2562
ในโอกาสนี้ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ ได้คัดเลือกบุคคลที่มีคุณสมบัติเป็นลูก ที่มีความกตัญญูกตเวที จากการดูแลเอาใจใส่ เลี้ยงดู และปฏิบัติต่อมารดาอย่างดี และสม่ำเสมอ ช่วยเหลือภารกิจ และการงานของแม่ ประพฤตตนตาม คำสั่งสอนของแม่ ดำรงตนอยู่ ในศีลธรรมและเชิดชูวงศ์ตระกูล และบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับของสังคม โดย น.ส.พิมพิไล ดอกผู้ชาย เป็นนักศึกษาผู้มีจิตอาสา เป็นผู้ที่มีผลการเรียนดี อุทิศตนในการช่วยเหลือกิจกรรมต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย เป็นผู้สร้างคุณงามความดี เชื่อฟังคำสั่งสอนของแม่
เพื่อพัฒนาตนเอง ผ่านการทำงานเพื่อสังคม อาทิ สโมสรนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ, พี่เทคอาสา, ประธานชมรมถนนปลอดภัยในสถานศึกษา ,ประธานเครือข่ายงดเเอลกอฮอล์ในสถานศึกษา,
นอกจากนี้ ยังได้ดำรงตำแหน่งรองประธานสภาเด็ก และเยาวชนจังหวัดลำปาง, เป็นแกนนำเยาวชนในการขับเคลื่อนนโยบายต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการพัฒนาเด็กและเยาวชน ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณเยาวชนคนเก่งนครลำปาง, เป็นผู้มีผลงาน ด้านการต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2559 ได้รับรางวัลชมเชยนักศึกษาพระราชทาน 2559 และรางวัลยุวสตรีดีเด่นภาคเหนือ เนื่องในงานวันสตรีสากล ปี 2562 นับว่าเป็นที่ภาคภูมิใจของแม่และครอบครัวอย่างยิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น