ถึงฝนจะตกฟ้าร้องเพียงใด! ก็ยังแพ้น้ำใจคาราวานเที่ยวแพร่ ไม่แคร์ฝนมอบอุกปกรณ์ให้โรงเรียนชนบท

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก จ.แพร่ มาเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2562 เมื่อวานนี้ คาราวาน เที่ยวแพร่ไม่แคร์ฝน ร่วมกัน มอบอุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษา ให้โรงเรียนบ้านม่วงคำ อ.วังชิ้น จ.แพร่เพื่อถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประจำปี 2562
โดยกิจกรรม เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 9.00 นวันที่ 12 สิงหาคม 2562 ที่โรงเรียนบ้านม่วงคำ อำเภอวังชิ้นจังหวัดแพร่ คาราวานเที่ยวแพร่ไม่แคร์ฝน ได้ร่วมกัน มอบอุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษา ให้แก่โรงเรียนบ้านม่วงคำ รวมมูลค่าประมาณ 45,000 บาท โดยมีนายชาญยุทธ อันปัญญา อำนวยการโรงเรียนพร้อมด้วยนักเรียน และผู้ใหญ่บ้านผู้นำชุมชน เป็นตัวแทนในการรับมอบ โดยอุปกรณ์ต่างๆที่ได้มามอบให้น้องๆในวันนี้ ได้รับการสนับสนุน จากนักท่องเที่ยว ชมรมรถยนต์ Nissan terrano Thailand Club ที่ได้ร่วมกันซื้อมาให้หลังจากที่ได้โทรมาสอบถาม ความต้องการของน้องๆในโรงเรียนก่อนหน้านี้ รวมถึง ได้รับการสนับสนุนจากอีกหลายส่วนเช่น
นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่มอบกีต้าร์โปร่งไฟฟ้า จำนวน 1 ตัว บริษัทเพอร์เฟคโคจำกัด มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน 15,000 บาท สำนักงานการท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดแพร่ มอบลูกฟุตบอล ฟุตซอล ตะกร้อ โดยกิจกรรมดังกล่าว ได้ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อส่งเสริม และให้การสนับสนุนกิจกรรมให้น้องๆเยาวชน ในโรงเรียนบ้านม่วงคำและ เพื่อถวายพระราชกุศล และสำนักในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประจำปี 2562

ร่วมแสดงความคิดเห็น