แม่ค้าขายส้มตำขี่รถจยย. กลับรถไม่ทันมองรถด้านหลัง เก๋งขับตามมาชนอย่างจัง คนขี่รถจยย.อาการสาหัส

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา สภ.เขลางค์นครรับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถจักรยานยนต์บริเวณโค้ง 100 ศพ บ้านลำปางฝั่งตะวันออก ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออกเมืองลำปาง ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

โดยในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย (เป็นสาวประเภทสอง) นอนหมดสติอยู่กลางถนน ท่ามกลางพลเมือง ที่เห็นเหตุการณ์ต่างนำสิ่งของที่พอจะหามาได้ มาขวางไว้ที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีรถสัญจรจำนวนมากและที่เกิดเหตุยังมืดสนิท ส่วนพลเมืองดีที่มีความรู้ความสามารถในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเบื้องต้นได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพื่อรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ลำปาง ได้เข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อที่จะเร่งนำตัวผู้ไดรับบาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมาคือนายพงศกร หน่อใหม่ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 8 ต.เสริมซ้าย อ.เสริมงาม จ.ลำปาง
นอกจากนั้นพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กกง 7017 ลำปาง ตะแคงข้างถนน โดยได้บรรทุกสิ่งของที่ใช้ในการขายส้มตำไม่ว่าจะเป็นกะปิ ปลาร้า พริก และอื่นๆ มากมาย กระจายในที่เกิดเหตุทำให้รถสัญจรได้แค่ช่องทางเดียว ขณะที่คู่กรณีคือรถเก๋งมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน ขอ 6793 เชียงใหม่ ตกอยู่ร่องกลางถนนสภาหน้ารถพังยับเยิน

เบื้องต้นคนขับรถยนต์เก๋งให้การว่าตนเอง ขับรถจากจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งหน้าจะไปทำงานที่ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง โดยเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และมืดสนิท ซึ่งได้ขับรถมาทางช่องทางขวาสุด จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีพุ่งตัดหน้าอย่างจังไม่สามารถเบรคได้ทัน จึงพุ่งชนอย่างแรงจนเกิดเหตุดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น