สาวประเภทสอง พนักงานปั้มน้ำมัน หวังรวยทางลัด ลอบขายยาบ้าเป็นอาชีพเสริม ตำรวจรู้ข่าว หลอกล่อซื้อก่อนจะจนมุมคาปั้ม

วันที่ 15 ส.ค. 2562 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ลำปาง ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส. พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.วชิรศักดิ์ ศรีประสม รอง ผกก.สส.นำกำลังโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว. หน.ชปส.กก.สส.พ.ต.ท.สายันต์ หมอกฤทธิ์ สว.สส.สภ.เขลางค์นคร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสัมพันธ์ หรืออ่ำ เสมาเพชร อายุ 33 ปี สาวประเภทสอง อยู่บ้านเลขที่ 125/1 หมู่ที่ 7 ต.กะฮาด อ.เนินสง่าจว.ชัยภูมิ พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 35 เม็ด
โดยก่อนจะมีการจับกุมตัวครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองสืบสวน ดีรับรายงานว่า นายสัมพันธ์ หรืออ่ำ เสมาเพชร อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาเดิมเป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ และทำงานเป็นพนักงานของปั๊มน้ำมัน ย่านถนนลำปางเกาะ ต.ชมพู มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มกลุ่มวัยรุ่นและใช้แรงงานทั่วไป หลังทราบเรื่องจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส. กก.สส.ภ.จว.ลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จึงได้ร่วมกันวางแผน ให้สายลับติดต่อซื้อยาบ้าจาก นายสัมพันธ์ จำนวน 5 เม็ด ในราคา 500 บาท และมีการนัดส่งมอบยาบ้ากันบริเวณภายในปั๊มน้ำมัน ที่นายสัมพันธ์ทำงานอยู่ โดยเจ้าหน้าที่จึงได้นำเงินสดจำนวน 500 บาท มอบเงินให้สายลับไปทำการล่อซื้อ โดยถ่ายสำเนาเก็บไว้ก่อนหน้านั้นแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงกระจายเฝ้าดูพฤติการณ์อยู่ใกล้ ซึ่งสายลับเดินทางไปถึงบริเวณห้องน้ำในปั้มน้ำมัน โดยนายสัมพันธ์ ได้รออยู่แล้ว และมีพฤติการณ์ลุกลี้ลุกลน คาดว่าจะไหวตัวทัน กำลังเจ้าหน้าที่จึงกรูล้อมเข้าล๊อคตัวเอาไว้ทันที ค้นตัวพบ ยาบ้า จำนวน 5 เม็ด
จากการสอบถามนายสัมพันธ์ รับว่ายาบ้าดังกล่าว เป็นของตนเองที่เตรียมไว้จะขายนอกจากนี้ยังรับว่าตนเองมียาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ในห้องพักอีกจำนวนหนึ่ง จึงคุมตัวนายสัมพันธ์ ไปทำการตรวจค้นห้องพักใกล้ปั้มน้ำมัน ที่เกิดเหตุ ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้าอีก จำนวน 35 เม็ด โดยรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองเก็บไว้แบ่งเสพและแบ่งขาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวนายสัมพันธ์ พร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมดส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น