รถยนต์กระบะหักหลบแมว พุ่งลงเหวลึก 200 เมตร จมน้ำเสียหายทั้งคัน คนขับปลอดภัย

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2562 เวลา 15.00 น. รตอ.เชาวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรีว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักลงข้างถนน ที่ กม.ที่ 124+200 ขวาทางหลวง 1091 ถนนน่าน-พะเยา บ้านสะเนียนเหนือวัด หมู่ 2 ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ขาขึ้นไปอำเภอบ้านหลวง ในที่เกิดเหตุพบ จนท.กู้ภัย.อบต.สะเนียน และจนท.หมวดการทางสะเนียน แขวงการทางน่านที่ 2 กำลังให้ช่วยเหลือคนขับที่ติดอยู่ภายในรถออกมา พบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเนื่องจากถูกแรงกระแทก ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาลน่าน
จากการสอบถามทราบนายประสิทธิ์ แซ่เฮ้อ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 216 บ้านสองแคว หมู่ 5 ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับ ในเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีน้ำเงินทะเบียนรถ บต 5560 น่าน มาจากในเมืองน่านเพื่อที่จะกลับบ้านสองแคว ซึ่งอยู่ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 4-5 กิโลเมตร เมื่อรถยนต์มาถึงที่เกิดเหตุฝนตกหนักประกอบกับมีแมววิ่งตัดผ่านหน้ารถอย่างกระชั้นชิด ตนเองจึงได้หักหลบปรากฏว่ารถยนต์เสียหลักพุ่งลงเหวลึกข้างทางลงไปกระแทกน้ำในลำห้วยลึก ประมาณเกือบ 200 เมตร นับว่าโชคดีมากที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่สภาพรถยนต์กระบะจมน้ำทั้งคันได้รับความเสียหาย

รตอ.เชาวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน เมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหายจึงมอบให้นายประสิทธิ์เจ้าของรถดำเนินการกู้ชักลากนำไปซ่อมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น