แวดวงคนกีฬา

ฝนฟ้าก็ยังลงมาอยู่เรื่อย ๆ เชียงใหม่ ตกแทบทุกวัน ทำให้กีฬากลางแจ้งอย่างฟุตบอล มีปัญหาในเรื่องสนาม ฟุตบอลนักเรียนส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ ในรุ่น 18 ปี ก็จะเริ่มดวลแข้งกันแล้ว รุ่นนี้จะคัดเอาแชมป์ไปเป็นตัวแทน เชียงใหม่ ลุยต่อในระดับเขต 5 ต่อไป
เสี่ยโอ เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล
ผ่านไปแล้ว สำหรับการแข่งขัน แบดมินตันทัวร์นาเม้นเชียงใหม่ 2019 ของ เสี่ยโอ เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ผอ.ศูนยฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ ที่จัดการแข่งขันไปเมือวันก่อน มีนักกีฬาแบดมินตันจากภาคเหนือ มาร่วมตบลูกขนไก่หลายจังหวัด. เก่งเล็กนักแบดศูนย์แบดมินตันเชียงใหม่ เหมาแชมป์ นอกจากนี้ ขอเชิญชวนนักกีฬาแบดเยาวชนเชียงใหม่ มาร่วมคัดตัวแทนเชียงใหม่ ไปแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่ ตาก จะเป็นเจ้าภาพ ในเดือน พ.ย. นี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ ได้ทุกวัน
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ
นำทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี ไปดวลแข้ง อุตรดิตถ์ ลูกหนัง ออมสินลีก ที 4 ในวันที่ 17 ส.ค. 62 โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ ไปเจอกับ ทีมอันดับ 1 ของตรางก็ต้องเหนือยหน่อย แต่ก็จะสู้อย่างเต็มที่ ไม่มียอมง่ายๆ แน่นอน สำหรับ อุตรดิตถ์ นั้นเล่นอย่างไรก็ไปเตะต่อในรอบแชมเปี้ยนลีก ปล่อยให้ แม่โจ้ กับ วัดโบสถ์ ไปชิงตั๋วใบที่ 2 กัน
เจมส์บอนด์ ณัฐพงษ์ เกษอินทร์
ฉลามหนุ่มทีมชาติ ละอ่อนเชียงใหม่ อย่าง เจมส์บอนด์ ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ หลังจากที่ชุ่มฟิตซ้อมอย่างหนักก็ไม่พลาด ไปคว้ามา 2 ทอง ในการแข่งขัน ว่ายน้ำจากท่ากบ 100 และ 200 เมตร ในการแข่งขันว่ายน้ำ ฮ่องกง โอเพ่น แชมเปี้ยนชิฟ 2019 ที่เขตบริหารพิเศษฮ่องกง แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน งานต่อไป ซีเกมส์ 2019 ที่ ฟิลิปปินส์
น้องนิว ดาริกา เตชะวัง
ช่วงนี้หน้าฝนกีฬาในร่มไม่มีปัญหา น้องนิว ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชน สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ขอเชิญชวนชมการแข่งขัน บาสเกตบอลเทศบาลนครเชียงใหม่ โอเพ่น 2019 ที่ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทุกเย็น มีทีมบาสเกตบอลฝีมือดี ๆ มาร่วม และจะไปชิงชนะเลิศในวันที่ 22 ส.ค. นี้ แฟนบาสเกตบอลก็อย่าลืม ที่ ยิม 3 มีบาสเกตบอลดี ๆ ให้ชมทุกเย็น
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น