ฝนตกถนนลื่น!! หนุ่มชาวดอยขับขี่ จ.ย.ย.เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งลงข้างทางเจ็บ หน่วยกู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือส่ง รพ.

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ส.ค. 2562 หน่วยกู้ชีพกู้ภัย อบต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์เวียงพิงค์ ว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบเองได้รับบาดเจ็บ บนถนนเข้าหมู่บ้านบ่อสลี จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กบน 923 เชียงใหม่ ล้มคว่ำอยู่ในป่าละเมาะข้างทาง มีตะกร้าใส่ผักแบบสะพายหลังตกอยู่ และในพงหญ้าหุบเขามีชายได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ 1 คน จึงเข้าช่วยเหลือทราบชื่อ นายสมจิตร มะโนริ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 215 หมู่ 6 ต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ จนท.ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วส่งตัวเข้ารักษาที่ รพ.ฮอด
ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า นายสมจิตรฯ ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปไร่มาเพื่อเข้าบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งมีฝนตกปรอยๆทำให้ถนนลื่น เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งลงข้างถนน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

มีรายงานข่าวล่าสุดเวลา 8.00 น. วันที่ 17 ส.ค. 2562 นี้ นายจิรายุ งอกงาม นายก อบต.บ่อสลี รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านอมพาย ต.ป่าแป๋ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ว่าได้เกิดเหตุดินถล่มสไลด์ปิดถนนเส้นทางหมายเลข1207 กิโลเมตรที่ 21, 22 ต.บ้านทับ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ซึ่งเป็นเขตรอยต่อต. บ่อสลี- ต.ป่าแป๋-ต.บ้านพลับ ดังนั้นจึงแจ้งรายงานให้กับหมวดการทางบ่อสลีเข้าไปแก้ไขช่วยเหลือชาวบ้านเนื่องจากพืชผลทางการเกษตรกะหล่ำปลี,ผักกาดขาว,มะเขือเทศ,ออกมาไม่ได้ เป็นการด่วนแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น