คืบหน้ารายชื่อผู้ประสบอุบัติเหตุ กระบะประสานงาหน้าสหกรณ์การเกษตรแม่สรวย

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีรถกระบะประสานงาหน้าสำนักงานสหกรณ์การเกษตรแม่สรวย อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 7 คน โดย ร.ต.อ.ประยัน แก้วผัด รอง สว.สภ.แม่สรวย ร้อยเวร พร้อมเจ้าหน้าที่ แพทย์เวร หน่วยกู้ภัยแสงแก้วโพธิญาณ หน่วยกู้ภัยสยามเชียงรายแม่สรวย เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และลำเลียงช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น คืบหน้าจากการสอบสวนที่เหตุเกิด บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 118 กม.127-128 เขตบ้านหัวทุ่ง ม. 2 ต.แม่พริก อ.แม่สรวย จ.เชียงราย โดยรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนเดียวสีเทา หมายเลขทะเบียน ผว 9379 เชียงใหม่ มีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับยังไม่ทราบชื่อ กำลังอยู่ระหว่างสอบสวน มากับผู้โดยสาร จำนวน 4 คน ในจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นผู้โดยสารตอนหน้า 1 คน ผู้โดยสารกระบะ 1 คน ส่วนอีกคันเป็นรถโตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผห 5917 เชียงใหม่ มีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับยังไม่ทราบชื่อ กำลังอยู่ระหว่างสอบสวน และผู้โดยสาร จำนวน 1 คน คาดเกิดอาการหลับใน จึงพุ่งชนประสานงาดังกล่าว
สอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า รถกระบะโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน ผว 9379 เชียงใหม่ ได้ขับจาก อ.เวียงป่าเป้า มุ่งหน้าไปยัง จ.เชียงราย และได้ขับเลยทางแยกเข้าบ้านสันจำปามาถึงหน้าสหกรณ์การเกษตรแม่สรวย ได้มีรถโตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผห 5917 เชียงใหม่ ขับแล่นมาจาก จ.เชียงราย มุ่งหน้าไปยัง จ.เชียงใหม่ ด้วยความเร็วสูงถึงที่เกิดเหตุได้ชนประสานงาสนั่นหวั่นไหวเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
สำหรับรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลัง
1) นายชัชวาลย์ สาครสุขเกษม อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 ม.1 ต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่
2) นายปัญญา สาครสุขเกษม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 ม.1 ต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่
3) เด็กชาย ไม่ทราบชื่อ อายุ 13 ปี ที่อยู่ ต.แม่พริก อ.แม่สรวย จ.เชียงราย
4) ด.ญ.พิชญธัญญ์ ท้าวกุลพัฒน์ อายุ 1 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184 ม.3 ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
5) ด.ช.วิชยุทธ แซ่ท้าว อายุ 9 ปี 184 ม.3 ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
6) ด.ญ.มนัสนันท์ ท้าวกุลพัฒน์ อายุ 4 ปี 184 ม.3 ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
7) นายกำชัย ท้าวกุลพัฒน์ อายุ 36 ปี 184 ม.3 ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
ทั้งหมดถูกนำตัวรักษาต่อยังโรงพยาบาลศูนย์ฯ จ.เชียงราย
ส่วนรายชื่อผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ อยู่บ้านเดียวกัน บ้านเลขที่ 184 ม.3 ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
สรุป ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุนี้ ทั้งหมด 9 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น