โหม่งสยอง!! หนุ่มไทใหญ่กลับจากงานเลี้ยงซิ่งจยย.มีหลาน 2คนซ้อนท้ายเสียหลักพุ่งลงข้างทางหัวท่อน้ำดับ

เมื่อเวลา 23.04 คืนวันที่ 18 ส.ค.2562 ร.ต.อ.นรินทร์ อินนาค พนักงานสอบสวนสภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบเอง ที่บริเวณถนนใหญ่ ในหมู่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.สำราญราษฎร์ อ.ดอยสะเก็ด
มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ พบว่าที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำ ทะเบียน กว 4857 เชียงใหม่ ล้มอยู่ข้างถนน และมีศพชายไทยคนหนึ่งนอนเสียชีวิต เท้าแช่ในน้ำลำเหมือง สภาพศพกระโหลกศีรษะแตก คอหัก และมีบาดแผลตามร่ากาย ในตัวพบบัตรประจำตัว คนซึ่งไร้สัญชาติไทย ระบุชื่อนายซอยะ (Saw Yeat) อายุ 27ปีเป็นชาวไทใหญ่ สัญชาติเมียนมา ใกล้กันนั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น เด็กหญิงกับชาย จำนวน 2 คน อายุประมาณ 9-10 ปีจึงนำตัวส่ง รพ.ดอยสะเก็ด
เบื้องต้นทราบว่า นายซอยะ เป็นแรงงานชาวไทใหญ่ พักอยู่บ้านเลขที่ 231 หมู่ 3 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้กลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านญาติ กับเพื่อนๆ อีกหลานคน แต่มารถคนละคันกัน เพื่อกลับที่พัก ทางเพื่อนๆ ได้บอกให้เด็กหญิงกับเด็กชาย เป็นหลานของนายซอยะขึ้นมานั่งรถยนต์ แต่นายซอยะไม่ยอมให้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ขณะที่ขับขี่กลับที่พัก ตามกันมาหลายคัน ทางนายซอยะได้ขับแซงนำหน้าคันอื่นๆ ด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักแฉลบลงข้างถนน ศีรษะของนายซอยะโหม่งเข้ากับท่อระบายอย่างแรง ทำให้กระโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายเสียชีวิตคาที่ ซึ่งศพนายซอยะ หน่วยกู้ภัยฯนำส่งแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่
ขอขอบคุณ:มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น