แวดวงคนกีฬา

แจ้งมาจาก วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาเชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลนักเรียน เริ่มแล้วการแข่งขันฟุตบอลและฟุตซอล นักเรียนส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ ในรุ่น 18 ปี ฟุตซอล แข่งที่ สนามฟุตซอลสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ส่วนฟุตบอลที่สนามกองพันสัตว์ต่าง อำเภอแม่ริม
วีรยุทธ ธรรมขัน
ผ่านแล้ว เปาเหนือ จักรตราวุธ จุลมาศ กลับมาจากการทดสอบความฟิตของเปา ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สามารถผ่านการทดสอบได้สำเร็จ พร้อมทำหน้าที่ในไทยลีก จะนำทีมเปา เชียงใหม่ ลงสนามตัดสินฟุตบอล 18 ปี นักเรียนเชียงใหม่ ที่จะเอาแค่แชมป์เท่านั้นไปลุยต่อในระดับ เขต 5 ภาคเหนือตอนบน ที่จังหวัดแพร่ จะเป็นเจ้าภาพในเดือน พฤศจิกายน 2562 และระดับประเทศ ที่ อุดรธานี ในเดือนมกราคม 2563
เปาเหนือ จักรตราวุธ จุลมาศ
โค้ชดำ บุญญา อนุสรณ์รัชดา นำทีมนิวเชียงใหม่ ทราเวล ลงสนามชิง บาสเกตบอลเทศบาลนครเชียงใหม่ โอเพ่น 2019 ประเภทประชาชนชาย เจอกับทีม ปปส. ที่นำเอานักกีฬายัดห่วงต่างชาติมาร่วมทีมหลายคน พ่ายไปอย่างสนุก 61-69 ได้รองแชมป์ งานต่อไป เตรียมนำทีมบาสฯ แม่โจ้ แชมป์ ยูลีกภาคเหนือไปแข่งขัน รอบสุดท้าย ที่ กทม.
โค้ชดำ บุญญา อนุสรณ์รัชดา
ไม่พลาด โค้ชโต้ง อุไรวรรณ ปิ่นเกล้า โค้ชจากดาราวิทยาลัย ร่วมกับโค้ชต้น พรพรรณ แถวสุวรรณโชติ นำทีมดาราวิทยาลัย คว้าแชมป์ บาสเกตบอล เทศบาลโอเพ่น 2019 ประเภท ประชาชนหญิงมาครอง อีกปี นัดชิงเอาชนะทีม จาก มช. ขาดลอย แจ้งมาว่า มีนักกีฬาบาสของดารา ติดเป็นนักเรียนไทย ไปแข่งที่ รัสเซีย ในเดือนกันยายน 2562 อีกแล้ว
โค้ชโต้ง อุไรวรรณ ปิ่นเกล้า
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น