อธิการบดี ม.กีฬาแห่งชาติ เข้าพบพ่อเมืองเชียงใหม่ เชิญร่วมเปิดพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ พร้อมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน นำทีมโดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เข้าพบ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รายงานความก้าวหน้าในการเตรียมความพร้อม และเรียนเชิญร่วมพิธีเปิด-ปิดการแข่งขัน “พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44”
อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง เผยว่าการแข่งขันกีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 กำหนดจัดระหว่างวันที่ 3-12 กันยายน 2562 คงจะจัดการแข่งขัน 42 ชนิดกีฬา เน้นกีฬาสากลเป็นหลัก อาจจะมีการจัดกีฬาสาธิตเพิ่มมาอีก ในเรื่องสนามแข่งขันทุกสนามพร้อม แข่งขันภายในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทุกชนิดกีฬา ส่วนเรื่องที่พักไม่มีปัญหา เชียงใหม่ มีมากพอที่จะต้อนรับเจ้าหน้าที่และนักกีฬาทั้ง 16 สพล. ส่วนเรื่องท่องเที่ยว ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เตรียมพร้อมที่จะต้อนรับอยู่แล้ว
ทางด้านเจ้าภาพจัด ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เผยว่า สำหรับชนิดกีฬาที่จะจัด ทั้ง 42 ชนิดกีฬา ทำการแข่งขันในสนามกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ทุกชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา กาบัดดี้ กอล์ฟ คูราช เซปักตะกร้อ ตะกร้อคู่ ตะกร้อชายหาด ตะกร้อลอดห่วง ดาบไทย เทควันโด เทเบิลเทนนิส เนตบอล บาสเกตบอล แบดมินตัน เปตอง ฟุตซอลหญิง ฟุตซอลชาย ฟุตบอลชาย มวยไทย-มวยสากล มวยปล้ำ ยกน้ำหนัก ยุโด ยิงปืน ยิมนาสติก รักบี้ฟุตบอล 7 คน เรือพาย ลอนเทนนิส ลีลาศ วอลเลย์บอลในร่ม ยิงปืน ว่ายน้ำ วูซู แฮนด์บอล แฮนด์บอลชายหาด ปีนผา ยูยิตสู กีฬาเพาะกาย กอล์ฟ ฮ๊อกกี้ ฟันดาบ ยิมนาสติก กีฬาปีนหน้าผาจำลอง ที่จะจัดชิงชัย สนามแห่งใหม่ ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์เป็นสนามที่สวยงามได้มาตราฐานระดับสากล

ร่วมแสดงความคิดเห็น