เชียงใหม่ ม่วนซื่น ฮือฮาหมอลำแดนซ์ ลำซิ่งตำนัวผัวหลง

ม่วนซื่น หมอลำอันดับหนึ่งคณะดัง ช่วงปิดวงบุกเชียงใหม่ ใส่ชุดจัดเต็มลำซิ่งตำส้มตำยำนัวผัวหลง จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก ด้านเจ้าของร้านเผยตนเป็นหมอลำหมายเลขหนึ่งในคณะ ช่วงนี้เป็นช่วงปิดวง ซึ่งตนชอบภาคเหนือโดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ ชอบจึงอยากเปิดร้านส้มตำ โดยชื่อร้านมาจากข้าวเหนียวผัวหลง ของดีจากจังหวัดหนองบัวลำภู

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีร้านขายส้มตำและยำแห่งหนึ่ง เจ้าของร้านเป็นหมอลำอันดับหนึ่งในคณะดัง ใส่ชุดหมอลำจัดเต็มโชว์ลีลาตำส้มตำ ยำนานาชนิด บริการลูกค้าจนเป็นที่ฮือฮาอย่างมากบริเวณหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงได้ไปตรวจสอบที่ร้านตำนัวผัวหลง ตั้งอยู่ในซอยยูนิลอฟ ตรงข้ามประตูวิศวะ หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบเจ้าของร้านใส่ชุดหมอลำแบบจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เปิดเพลงหมอลำยืนลำหมอลำแดนซ์ พร้อมตำส้มตำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างสนุกสนาน
สอบถามทราบชื่อภายหลังว่า นายอาทิตย์ ตาดี อายุ 38 ปี โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นคนจังหวัดหนองบัวลำภู เดิมตนเองเป็นหมอลำหมายเลขหนึ่ง ในคณะประถมบันเทิงศิลป์ ชื่อครูเล็ก สุพรรณหงส์ ช่วงนี้เป็นช่วงปิดวง โดยใจลึกๆชอบภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ ชอบจึงอยากเปิดร้านส้มตำ โดยชื่อร้านมาจากข้าวเหนียวผัวหลง ของดีจากจังหวัดหนองบัวลำภู รสชาติเหนียวนุ่มเป็นราชินีข้าวเหนียวของบ้านตน โดยร้านพึ่งเปิดมาได้ 2 อาทิตย์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เที่ยงวันที่สามทุ่ม โดยมีส้มตำและยำนานาชนิดไว้บริการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น