Yum Restuarant

ลำแต๊ อบอุ่นเหมือนทานข้าวที่บ้าน ถูกปากคนไทย ถูกใจต่างชาติ
.
Yum ในที่นี้ ย่อมาจาก Yummy ที่แปลว่าอร่อยนี่แหละค่ะ ..ซึ่งหลังจากที่แอดได้ลองลิ้มชิมรสแต่ละเมนูวันนี้แล้ว ก็ขอการันตีอีกเสียงว่า ลำแต๊ๆ เจ้า ทั้งปริมาณแต่ละจานบอกเลยว่าอิ่มครบและราคาที่ไม่แพงถือว่าคุ้มมาก เริ่มต้นที่ 29 บาท เป็นร้านรสมือดีที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก จะมาทานข้าวหรือมานัดกันทานแบบปาร์ตี้ก็เหมาะ และวันนี้ เราจะมารู้จักร้านนี้กันจ้า ?
Yum Restuarant เป็นร้านเล็กๆ ? ที่อยู่เส้นริมคลองชลประทาน ฝั่งจากหางดงวิ่งเข้าเมือง ใกล้ๆ แยกตลาดต้นพยอมนี่เอง ด้วยความที่คุณจอยคลุกคลีกับการทำอาหารมาโดยตลอด และใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในต่างแดน พอมีโอกาสได้ทำร้านอาหารจึงเลือกเมนูที่ชอบทำให้คนในบ้านทาน และใส่ใจเรื่องการคัดเลือกวัตถุดิบให้สดใหม่ สะอาดเสมอ หากว่า วันไหน วัตถุดิบไม่สด ทางร้านก็จะแจ้งงดเมนูในวันนั้นเลย เพราะไม่อยากให้เสียรสชาติ ?
ที่แอดได้ลองแล้วติดใจเบอร์ 1 เป็นอาหารรสจัดอย่าง “ยำปูม้า” ? รสน้ำยำนั้น ถึงแม้ว่า กว่าจะได้ทาน(เพราะแอดมัวแต่ถ่ายรูปจ้าาา) แต่ก็ยังคงรสความแซ่บจี๊ดจ๊าดไม่มีคลาย บอกได้คำเดียวว่า เริ่สเบอร์แรงมาก?? ถึงขั้นว่า ปูหมด แอดยังนั่งซดน้ำยำรัวๆ แบบไม่แคร์ความดันทุรังในร่างกาย ที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งยำทะเลรวม ยำกุ้ง?ทะเล หอยแมลงภู่? ปลาหมึก หมูยอ แหนม ยำวุ้นเส้น ยำผลไม้ อยากได้เผ็ดเบอร์ไหนพริกกี่เม็ด จะร้าไม่ร้าบอกได้ ????

ยังคงอยากแนะนำความจัดจ้าน อีกเบอร์ “ลาบปลาหมึกชุบแป้งทอด” ? ที่นำปลาหมึกสดชุบแป้งทอดจนเหลืองกรอบ แล้วคลุกเคล้ากับเครื่องลาบ (แบบลาบอิสาน) พอได้ทาน ก็มีอาการหยุดไม่ได้ หยุดไม่อยู่จริงๆ
ที่นี่เค้ามี Fish and chips ?? ต้นตำรับแบบอเมริกันด้วยนะ ปลาชุบแป้งทอด พร้อมมันฝรั่ง และ ทาร์ทาร์ซอส ราคาเบาเบา เพียง 89 บาทเท่านั้นเอง

ชอบทานข้าวให้อิ่มเป็นเรื่องเป็นราว มาทางนี้ เค้ามีเป็นชุดข้าวให้เลือกทานกับสเต๊ก หมูทอด ไก่ทอด ปลาดอลลี่ทอด หมูย่าง ไก่ย่าง ปลาดอลลี่ย่าง เลือกเสิร์ฟพร้อมข้าวผัดเนย หรือเลือกเป็นเฟร้นช์ฟราย พร้อมน้ำจิ้มให้เลือก 3 แบบ น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มสามรส และน้ำจิ้มรสลาบ บอกเลยว่าเลือกไม่ถูกรักพี่เสียดายน้องๆ อร่อยคนละแบบ ทั้งเซททุกอย่างราคาเพียง 59 บาทเอง คุ้มมากให้เยอะจานใหญ่ ไปจัดกันได้ตั้งแต่ สี่โมงเย็นเป็นต้นไปน๊าาา ?

เปิดทุกวัน เวลา 16.00 – 22.00 น.
?โทร.081 952 1610
Facebook : https://www.facebook.com/Yum-restaurant-589457174895141/
?Map : https://maps.app.goo.gl/3ro2GYivrxvR83gN7

ร่วมแสดงความคิดเห็น