รวบ “ต้อมซอยหก” ออกคุกมาได้ 1 เดือน ไม่เข็ดหลาบ กลับมาขายยาบ้า สุดท้ายกลับเข้าคุกตามเดิม

วันที่ 20 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่แฝก จ.เชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ต.พิมุข คงประเสริฐ สว.สส./หน.ชปส.สภ.แม่แฝก พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุมตัว “นายต้อมซอยหก” (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 10 เม็ด,เงินล่อซื้อจำนวน 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.6 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยทราบว่า คนที่ลักลอบค้ายาคือ นายต้อม หรือฉายาว่า “ต้อมซอยหก” ที่ตรวจสอบประวัติทราบว่า เคยถูกจับกุมข้อหาจำหน่ายยาบ้า และศาลตัดสินจำคุก 4 ปี 4 เดือน พ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 เดือน หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจาก นายต้อม โดยส่งสายลับไปทำการติดต่อขอซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ในราคา 1,000 บาท นายต้อม หลงกลและได้ตกลงขายยาบ้าให้กับสายลับ โดยนักหมายสถานที่รับของที่บริเวณหน้าบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังดักซุ่มและให้สายลับไปรับยาบ้าจากนายต้อง เมื่อเห็นว่าผู้ต้องหานำของกลางมามอบให้จึงได้ทำการควบคุมตัวพร้อมของกลาง
โดยจากการสอบสวน นายต้อม รับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนจริง โดยรับมาจำหน่ายอีกทอด เนื่องจากเพิ่งพ้นโทษออกคุกมาไม่มีงานการทำ จึงอาศัยการเป็นเอเย่นต์เก่าติดต่อเอายาบ้ามาขายเพื่อหาเงินอีก จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม แล้วต้องกลับเข้าไปอยู่ในคุกตามเดิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น