นายกเทศมนตรีเมืองน่านรุดเยี่ยมไข้ผู้ป่วยที่กระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2562 เวลา 14.00 น.นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน / นางอริสาบุญสม เทศมนตรีเมืองน่าน
พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองน่าน เข้าเยี่ยมไข้ นางธัญรัศม์ พรมโชติสวัสดิ์ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 36/5 บ้านสวนหอม หมู่ 3 ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ในกรณีที่กระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านนั้นโดยที่ จนท.ชุดกู้ภัยเทศบาลเมืองน่าน  จนท.ชุดกู้ภัยอบจ.น่าน จนท.ตร.สายตรวจ สภ.เมืองน่าน
สามารถให้ความช่วยเหลือไว้ได้โดยพบร่างนางธัญรัศม์ จมน้ำห่างจากจุดที่ตัดสินเรือที่กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ประมาณ 20 เมตร ติดอยู่ในกอหญ้าและต้นไม้ริมน้ำน่าน แล้วนำรถพยาบาลของ รพ.ค่ายสุริยพงษ์ มารับตัวเพื่อส่งต่อ รพ.น่าน จนอาการดีขึ้นเป็นลำดับ โดยที่ นางธัญญรัศม์ เล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนเองจำไม่ได้ว่าเวลาเท่าไร ตอนที่ตนเองกระโดดลงน้ำเพื่อตายตัวตายนั่น สำหรับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในครอบครัวนั้นไม่ต้องพูดมันอีกมันผ่านไปแล้ว

สำหรับนายวรธรรม สาธา อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา บิ๊กซี น่าน กล่าวขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือนางธัญญรัศม์ มารดารอดชีวิตมาได้ในครั้งนี้และขอขอบคุณนายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่านที่ได้มาเยี่ยมไข้นางธัญญรัศม์ มารดาของตนเอง ที่ให้กำลังใจต่อผู้ที่กำลังเป็นทุกข์ได้อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น