ด่วน!! ฝนตกถนนลื่น กระบะชนกับรถบรรทุก 18 ล้อพังยับ ถนนสาย เชียงใหม่-ฮอด เตือนขับขี่ด้วยความระมัดระวัง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ส.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 108 เชียงใหม่-ฮอด บริเวณ ม.2 บ้านนากบ ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลบ้านแปะ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง นำกำลังเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์กู้ชีพเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงพบว่ามีรถรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-1951 ชัยนาท สภาพจอดขวางถนนหนึ่งเลน ด้านหน้ารถพังยับเยินตกลงไปข้างทาง เจ้าหน้าที่ต้องทำการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อให้รถที่สัญจรไปมาตามเส้นทางผ่านไปได้อย่างปลอดภัย
นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะบรรทุก ISUZU หมายเลขทะเบียน บษ 5466 ลำปาง สภาพด้านข้างพังยับ ตกลงไปริมทาง พร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟไอ 110 หมายเลขทะเบียน จทท 684 เชียงใหม่ และพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายวิรัตน์ ดอกสร้อย อายุ 31 ปี ที่อยู่ ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เร่งช่วยทำการการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลจอมทองในเวลาต่อมา พร้อมทั้งเร่งดำเนินการเคลียร์จุดเกิดเหตุให้กลับสู่ภาวะปกติ
ทั้งนี้จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุทราบว่า สาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด ทราบเพียงว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะและรถบรรทุกที่เกิดเหตุได้วิ่งมาตามเส้นทาง ซึ่งระหว่างนั้นมีฝนตกโปรยปราย ถนนเปียกแฉะจนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุคาดว่า รถคันใดคันหนึ่งน่าจะเกิดลื่นเสียหลักจนกระทั่งขาดการควบคุมแล้วชนกันขึ้น จนกระทั่งรถกระบะกระเด็นตกลงไปข้างทาง โดยระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับมาด้วย แต่คนขับหักหลบทันจนพุ่งตกลงไปข้างทางด้วย แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แต่ชัดยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหลังจากนี้จะได้มีการเรียกทางคนขับรถมาสอบสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
เครดิตภาพ : กู้ภัยเทศบาลตำบลบ้านแปะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น