พยาบาลขนของกลับบ้านที่เชียงราย เจอ 6 ล้อ เสียหลักข้ามเกาะกลางขวางลำ ชนเจ็บที่ จ.แพร่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.ปกิต ผัดขัน สว.(สอบสวน)สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ บริเวณถนนเลนขาขึ้นเยื้องปั้มพีที แม่คำมีศรีภูมิ มีผู้บาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ หน่วยกู้ภัยแพร่ และ รถกู้ชีพ รพ.แพร่-ราม
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ที่กลางถนนมีรถนิสสัน อัลเมร่า สีน้ำตาล ทะเบียน กธ 2522 ลพบุรี สภาพหน้ารถพังยับ มี นางดลนภา แสนขัติ อายุ 43 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ กู้ชีพ รพ.แพร่-ราม นำส่งโรงพยาบาล ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถ 6 ล้อ บรรทุกสินค้า สีเขียว ทะเบียน 83-2677 อุดรธานี มี นายสุทธิสันต์ เดชอุปการ อายุ 31 ปี เป็นคนขับ ให้การว่าจะไปส่งสินค้าที่ จ.น่าน โดยมีเพื่อนนั่งมาด้วย 1 คน ระหว่างกลับมาถึงที่เกิดเหตุ ฝนตกรถเสียหลักข้ามเกาะกลาง จนถูกชนดังกล่าว
จากการสอบถามสามีผู้บาดเจ็บ คนหนึ่ง ที่ขับรถอีกคันขี่ตามภรรยามา ทราบว่าตนเองและภรรยา กำลังขนของจาก จ.ลพบุรี จะกลับ จ.เชียงราย เพราะภรรยาที่เป็นนางพยาบาลได้ย้ายกลับบ้านที่ จ.เชียงราย พอมาถึงที่เกิดเหตุก็เกิดอุบัติเหตุแบบต่อหน้าต่อตาตนเองดังกล่าว ต่อมา พงส.เจ้าของคดี ได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และจะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น