ตำรวจเชียงดาว จับคนค้ายาบ้า จำนวน 47 เม็ด และฝิ่นดิบ น้ำหนักประมาณ 52 กรัม

วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 15.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส.ฯ พร้อมชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.พชร ตั้งพชรวงศ์ สว.สส.ฯ จนท. ป.ป.ส. หมายเลข 591726, ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ บัตร จนท. ป.ป.ส. หมายเลข 584287, ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้ จนท. ป.ป.ส. หมายเลข 603788 , ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์ ร่วมกันจับกุม นายหลวง เลาหมู่ อายุ 62 ปี ที่อยู่ 423 หมู่ 8 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 47 เม็ด , ฝิ่นดิบ ประมาณ 52 กรัม และปืนแก็ปยาว 1 กระบอก
โดยจับกุมได้ที่บริเวณเพิงพักในสวนลำใยไม่มีเลขที่ ท้ายหมู่บ้านลีซอห้วยน้ำฮาก หมู่ 8 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว หลังจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจึงได้ไปตรวจสอบ เมื่อชุดจับกุมไปถึงเพิงพักที่เกิดเหตุ พบนายหลวง เลาหมู่ อยู่ในเพิงพักดังกล่าว ชุดจับกุมได้แสดงบัตร เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. และได้ทำการตรวจสอบตรวจค้นในเพิงพักฯ
จากการตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 47 เม็ด ฝิ่นดิบ น้ำหนักประมาณ 52 กรัม อยู่ในเพิงพักที่เกิดเหตุ และพบของอาวุธปืนแก๊ปยาว จำนวน 1 กระบอก พิงอยู่ข้างฝาในเพิงพักฯ เบื้องต้น นายหลวงฯ รับว่ายาบ้าฝิ่นดิบและอาวุธปืนฯ ของกลางดังกล่าวข้างต้นทั้งหมด เป็นของตนเองจริง และนายหลวงฯ ยังรับว่าได้เสพยาบ้าและฝิ่นมาก่อนหน้านี้ ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัว พร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น