แวดวงคนกีฬา

ช่วงนี้ฝนฟ้าก็ยังตกลงมาอยู่เรื่อย ๆ ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ก็คงอีกหลายวันกว่าพายุลูกนี้จะผ่านไป กีฬากลางแจ้ง อย่างฟุตบอล ก็ต้องเหนื่อยหน่อยในท่ามกลางสายฝน เวลานี้ลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ บอลนักเรียน 18 ปี ก็ยังมีการดวลแข้งกันอยู่ ที่สนามกองพันสัตวต่าง อ.แม่ริม ส่วนฟุตซอล ไม่มีปัญหาเพราะเตะในร่ม ที่สนามฟุตซอลสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง
ไม่แน่ว่าในราวอีก 10 กว่าปีข้างหน้า ประเทศไทย อาจจะได้เล่นบอลโลก ก็ได้ใครจะไปรู้ รัฐบาลพร้อมหนุนไทยจับมือชาติอาเซียน เสนอจัดบอลโลก 2034 งานนี้มี ส.ฟุตบอล นำทีมโดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายก.ส.บอล เผยรัฐบาลไทยเชิญไปประชุมหารือ พร้อมกับสองหน่วยงานหลักกีฬาของไทย กกท. และกรมพลศึกษา เรื่องการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลโลก 2034 ชี้รัฐบาลพร้อมสนับสนุนทุกด้าน เตรียมหาข้อมูลด้านต่างๆหรือหลักเกณฑ์พิจารณา ก่อนที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการประชุมรัฐมนตรีอาเซียนในช่วงเดือนตุลาคมนี้
นพดล เกิ้งบุรี
นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 พร้อมสนับสนุนสนามแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ 44 ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพอย่างเต็มที่ในเรื่องสนามแข่งขัน ระหว่างวันที่ 3-12 กันยายน 2562 พลศึกษาเกมส์ มาใช้สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี แข่งขันหลายชนิดกีฬา
เสี่ยดี้ ธวัชชัย กันนะพันธ์
ถึงแม้ว่าจะเหลืออีก 2 เดือน ศึกลูกหนัง โค้กคัพ ภาคเหนือ จะเริ่มดวลแข้ง เสี่ยดี้ ธวัชชัย กันนะพันธ์ ประธานที่ปรึกษาใหญ่ ก็มอบหมายให้โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ ติวเข้มนักเตะ ยู 19 เตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล Coke Cup 2019 รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะทำการแข่งขันรอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ จ.แพร่ ในช่วงเดือน ตุลาคม-ธันวาคม 2562 ที่ จ.แพร่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน สำหรับกลุ่ม 1 กรุงเทพมหานคร ก็เริ่มทำการแข่งขันไปแล้ว มีทีมจากสโมสรดัง ๆ เข้าร่วมเพียบ
พงษ์ชัย มูลรินทร์
ไปที่การแข่งขัน วิทยุการบิน มินิวอลเลย์บอล 12 ปี ของ วิทยุการบินเชียงใหม่ พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ. ศูนย์วิทยุการบินเชียงใหม่ ก็เริ่มทำการแข่งขัน ในรอบคัดเลือกระดับจังหวัดในภาคเหนือไปแล้ว ประเดิมที่ จ.พะเยา สำหรับ รอบคัดเลือกเชียงใหม่ จะแข่งขันเป็นจังหวัดท้าย ๆ สถานศึกษาในเชียงใหม่ ก็เตรียมไว้ วอลเลย์บอล รุ่น 12 ปี ทั้งชาย-หญิง
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น