ขายดิบขายดี!! Potato Corner สาขาเชียงใหม่ ของ “พีช พชร”

Potato Corner ธุรกิจของหนุ่มพีช ซึ่งในตอนนี้สาขาเชียงใหม่ขายดิบขายดี ไม่ต่างจากที่ กทม. เนื่องจากกระแสข่าวของการเลิกราของหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ทายาทพันล้านกลุ่มเซ็นทรัล กับดาราสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ซึ่งสามารถสรุปไทม์ไลน์ ที่มาของแฮชแท็ก #พีชแพท ได้ดังนี้

โดยจุดเริ่มต้นที่ทำให้หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ มาจากการที่สื่อดังได้ออกมาเผยข่าวลือ อักษรย่อดาราคู่รักวัยรุ่นที่ดูรักกันมาก ฝ่ายหญิงเป็นนางเอกลูกครึ่ง ฝ่ายชายเป็นดาราไฮโซนามสกุลดัง ซึ่งที่จริงเลิกกันแล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน เพราะฝ่ายชายจับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบมีคนใหม่ ซึ่งคนใหม่เป็นน้องชายของสามีซุปตาร์ดัง และหวยก็ไปออกที่คู่ของ “แพทริเซีย กู๊ด” และ “พีช พชร” โดยมีการโยงไปถึง “โน้ต วิเศษ” อดีตแฟนหนุ่มซุปตาร์ดังตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา” และยังเป็นน้องชายแท้ ๆ ของ “น็อต วิศรุต” สามีของซุปตาร์ดัง “ชมพู่ อารยา”

ต่อมา “พีช พชร” จึงได้ออกมาโต้ข่าวว่า ไม่เป็นความจริง ความสัมพันธ์ยังราบรื่นดี และใช้สถานะ “แฟน” กันอยู่ แต่ก็ยังโดนจับจ้องไม่เลิก มีข่าวลือ ภาพหลุดออกมาเรื่อย ๆ แต่ที่เมาท์กันสนั่นที่สุดคือ วันเกิดอายุครบ 22 ปี ของสาวแพทริเซีย ไม่มีแฟนหนุ่มอย่าง “พีช พชร” มาร่วมงาน หรือโพสต์อวยพรวันเกิดแต่อย่างใด

สุดท้ายแล้ว “พีช พชร” จึงต้องออกมายอมรับ และขอโทษทุกคนที่โกหกในวันนั้น เพราะตอนแรกคิดว่าจะแก้ปัญหาได้ โดยแจ้งเหตุผลหลัก ๆ คือ เข้ากันไม่ได้ และตนเองไม่มีเวลาให้มากพอ หลังจากนั้นก็เกิดเป็นกระแสดราม่ามากมาย จนเกิดเป็น แฮชแท็ก #ทีมพีช เพื่อซัพพอร์ตและให้กำลังใจหนุ่มพีชอย่างมากมาย เพราะชาวเน็ตโยงไปถึงเรื่องว่าแฟนสาว “แพทริเซีย กู๊ด” นอกใจ และคบซ้อน เพราะมีภาพหลุดออกมามากมาย ที่แสดงถึงความที่สนิทเกินไปสัมพันธ์ของสาว “แพทริเซีย กู๊ด” กับหนุ่ม “โน้ต วิเศษ”

หลังจากเกิดกระแสกระหน่ำหนักหน่วงหนุ่มโน้ตเลยออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแจงถึงเรื่องดังกล่าวบอกว่าไม่สบายใจมาก ๆ และรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าว พร้อมทิ้งท้ายประโยคด้วยข้อความสุดแมนว่า “ฝากอีกเรื่อง นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ” ทำเอาโซเชียลร้อนฉ่าไปตาม ๆ กัน

ต่อมาสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ก็ได้ชี้แจ้งถึงประเด็นร้อนนี้ว่า ทุกอย่างเป็นไปตามที่หนุ่มพีชได้พูดไป ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์ กับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” นั้นแค่ฐานะคนรู้จักกันเท่านั้น เคยพบกันที่งานทั่วไป ส่วนอิโมติคอนรูปหมี ก็แค่แซวกับแบบเพื่อนเท่านั้น

งานนี้ทำเอาเป็นกระแสขุดกับยับ เพราะชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตุเรื่องอีโมติคอนรูปหมีมานานแล้ว ว่าช่วงหลังนี้จะเห็นสาวแพทริเซีย ติดอีโมติคอนรูปหมีในอินสตาแกรมบ่อย ๆ จนทำให้หลังการสัมภาษณ์ของสาวแพทริเซียนั้น กลายเป็นประเด็นใหญ่ ที่มาของแฮชแท็ก #ไม่สนิทอย่าติดหมี

แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้แม้ว่าหนุ่ม “พีช พชร” เรื่องรักจะไม่สดใส แต่กำไรนั้นล้นหลามแน่นอน เพราะธุรกิจ Potato Corner ของหนุ่มพีชนั้น ขายดิบขายดี เป็นเทน้ำเทท่า เนื่องจากแฟน ๆ ของหนุ่งพีชนั่นต่าง อยากให้กำลังใจด้วยการสนับสนุนธุรกิจส่วนตัว และโพสต์รูปใส่แฮชแท็ก #ทีมพีช บางคนโพสต์ก็ขำ ๆ ขอต่อคิวเป็นสะใภ้มโนของเซ็นทรัลก็มี โดย Potato Corner นี้ ก็มีมาเปิดที่เชียงใหม่บ้านเราเหมือนกัน ถึง 3 สาขา ได้แก่
  1. สาขา เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 2
  2. บิ๊กซี หางดง (เชียงใหม่) ชั้น 1
  3. สาขาเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต ชั้น 2
โดยสาขาที่เชียงใหมาก็ขายดี คิวยาวไม่ต่างกัน บ้างก็มารอกันตั้งแต่ห้างเปิดเลยทีเดียว
สำหรับธุรกิจนี้หนุ่ม “พีช พชร” เป็นผู้ได้รับแฟรนไชส์มาโดยตรง และได้เปิด บริษัท ร็อคส์ พีซี จำกัด แรกเริ่มมีทุนจดทะเบียน 6 ล้านบาท เปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นเริ่มขยายไปที่ศูนย์การค้าอื่น ๆ เช่น เมกา บางนา และเซ็นทรัลลาดพร้าว จนวันนี้เกือบ 4 ปี มีทั้งหมด 37 สาขา ทั่วประเทศไทย ซึ่งถึงแม้ว่าแบรนด์ Potato Corner นั้นถือว่าค่อนข้างขายดีอยู่แล้ว แต่เมื่อเทียบกับกระแสตอนนี้ ถือว่าขายดีมากกว่าเดิมไปอีก เพราะถึงขั้นของหมดทั้วกรุงเทพเลยจริง ๆ

แต่อย่างไรก็ตามคนกรุงเทพถ้าอยากกิน Potato Corner ตอนนี้ สาขาเชียงใหม่ยังมีอีก 3 สาขา ให้ทานกันนะคะ 🙂

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น