iCoffee Villa คาเฟ่ที่สายชิม สายชิล สายแชะ ต้องร้องว้าว!

“iCoffee Villa” คาเฟ่ชิค ๆ ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น สไตล์ลอฟผสมผสานความเป็นล้านนา ทั้งเรื่องของการตกแต่งและอาหาร พูดง่าย ๆ คาเฟ่สไตล์ล้านนา ที่ไม่ได้มีแค่ของหวาน แต่มีอาหารหลากหลายเมนู
ด้วยพื้นที่โปร่งโล่งสบาย การจัดวาง ตกแต่งอย่างลงตัว แต่ละโต๊ะมีกิมมิคของตัวเอง ที่สามารถให้เรา ถ่ายรูปเก๋ๆ อัพสเตตัสได้แบบหลากหลาย บอกเลยว่ามาร้านนี้ ได้ทั้งชิม ชิล แช๊ะ ได้ภาพเก๋ ๆ กลับไปไม่ต่ำกว่าสิบภาพแน่ ๆ
ช่วงแรก ๆ เค้าเน้นเครื่องดื่ม แต่ในปีนี้ เค้าปรับปรุงใหม่ เพิ่มเมนูอาหารขึ้นมาเยอะมาก เพื่อตอบโจทย์ผู้มาเยือนแบบต้องการอิ่มแบบครบครัน ทานง่ายแต่อิ่มจริง และวัตถุดิบที่เค้าให้มานี่จัดเต็ม ชื่อว่า Seafood Paratha Pizza ที่ผสมผสานแป้งโรตี กับซอสพิซซ่าหน้าซีฟู้ดแบบหนักเครื่อง
Spaghetti CNX-Sausage เฉพาะตัวเส้นสปาเก็ตตี้ก็รสดีอร่อยถูกปากแล้ว ยังมีความเป็นเมืองเหนือด้วยการแมทชิ่งกับไส้อั่วได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นสไตล์ยุโรปเลย อย่าง CNX Cheese Burger หรือจะแบบ Porkchop Steak เสิร์ฟพร้อมผักโขมผัดเนย (หอมมาก) และเฟรนช์ฟราย ซึ่งของที่นี่เค้ามีให้เลือกถึง 4 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบ Original, Spicy, ไข่เค็ม และชีสฟรายที่ราดชีสยืด ๆ เยิ้ม ๆ
แต่ยังไรก็ตามทาง “iCoffee Villa” ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์เดิมที่เป็นคาเฟ่ ความโดดเด่น ของ iCoffee Villa ยังคงเป็นเครื่องดื่มและเมนูหวานหลากหลายมาก ๆ ถ้าใครยังไม่เคยมา แนะนำเลยต้องลองเป็น i-Coffee กาแฟ ราดด้วยวิปโฟมหอมชีส หรือในนาทีนี้ อเมริกาโนน้ำส้มมาแรงเค้าก็มี Orange Cano เสิร์ฟ สายชามุกก็มีนะชื่อว่า Fire Boba Milk Tea ชานมพ่นไฟ ชามุก รสละมุน อื่น ๆ ที่อยากแนะนำว่าสั่งแล้วสดชื่น ก็จะเป็น Pinky Honey Soda ด้วยรสลิ้นจี่ น้ำผึ้ง หรือ Pink Berry Milk นมชมพูกลิ่นเบอร์รี่นั่นเอง
ตบท้ายกันด้วยเมนูอาหารหวานที่ นาทีนี้ร้านเค้าเอาใจคนรักทุเรียนที่มีคนรีเควสเข้ามาเยอะมากด้วย Durian Toast เป็นโทสที่ตกแต่งด้วยชิ้นทุเรียนเกรดพรีเมี่ยมเนื้อนุ่มกำลังดี หรือใครชอบบิงซูก็มีที่อยากให้ลอง เป็น CNX-Berry kakigori บิงซูพร้อมเบอรี่ หลากชนิดด้านใต้เป็นกราโนล่ากรุบ ๆ คุ้มค่ามาก แนะนำอีกสักเมนูละกันที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของร้าน i-Waffle วอฟเฟิลเนื้อหนึบเสิร์ฟพร้อมไอศกรีม (เลือกรสได้ด้วยจ้า) ผลไม้สด และแยมสตอเบอรี่ สดชื่นมาก ๆ เลย สุดท้ายนี้อยากบอกว่า ร้านนี้สามารถสั่ง Grab Food ได้ด้วยนะจ๊ะ สะดวกแบบไหนจัดไปได้หมด

“iCoffee Villa” เปิดให้บริการทุกวันนะคะ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น. และสำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ทางโทรศัพท์ 053 – 447 – 620 หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจร้านชื่อ iCoffee Villa
การเดินทาง : ร้านอยู่ในโครงการ Chill Park ถ้ามาจากทางในเมือง เลยแยกบิ๊กซีแม่เหียะ ประมาณ 20 เมตร จะมีทางเข้าโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
ส่วนแผนที่ลิงค์นี้เลยค่ะ : https://maps.app.goo.gl/TvUq6Zj9JqvMgBde9

ร่วมแสดงความคิดเห็น