จับสองเสือสาว มั่วยานรกที่เพิงพัก ในสวนท้ายหมู่บ้าน

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.2562 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.สภ.เชียงดาว จ.เชียง ใหม่ พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส.ฯ  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม พ.ต.ต.พชร ตั้งพชรวงศ์ สว.สส. จับกุม น.ส.มินตรา ก้อนแก้ว อายุ 23 ปี ที่อยู่ 167 ม.19 ต.สันมะเค็ด อ.พาน จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 20 เม็ด ได้ที่บริเวณถนนสาธารณะบ้านสบคาบ หมู่ 6 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เวลาประมาณ 08.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการมั่วสุมขาย และเสพยาเสพติด(เมทแอมเฟตามีน) ที่บริเวณเพิงพักในสวนท้ายหมู่บ้าน หมู่ 6 ต.แม่นะ อ.เชียง ดาว จ.เชียงใหม่ ชุดจับกุมจึงร่วมกันไปยังที่ได้รับแจ้ง เมื่อชุดจับกุมมาถึงถนนที่เกิดเหตุดังกล่าวฯ พบ น.ส.มินตรา กอนแก้ว (ทราบชื่อสกุลจริงภายหลัง) ขับขี่รถฯมาถึงถนนที่เกิดเหตุ เมื่อพบชุดจับกุมแสดงท่าทางมีพิรุธ เชื่อว่ามีสิ่งของผิดกฏหมาย ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็น จนท.ตำรวจ และได้ทำการตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบยาบ้า จำนวน 20 เม็ด บริเวณใต้เท้าซ้ายของ น.ส.มินตราฯ เบื้องต้น รับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริง และรับว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้จริง ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัว นำส่ง พงส.ดำเนินคดี
อีกรายจับกุม น.ส.ญาณัจฉรา หรือแอน เข็มขาว อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 2 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 3 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งตำรวจกำลังเร่งขยายผลเครือข่ายมาดำเนินคดีแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น