ชนสนั่น! พังยับ 3 คันรวด ทำรถติดหลายกิโล จนท.เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ. 

เมื่อเวลา 19.24 น. วันที่ 30 ส.ค. 2562 สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน 3 คันที่ถนนสายดอกคำใต้-เชียงคำ ในที่เกิดเหตุมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งรถที่ประสบอุบัติเหตุได้กีดขวางการจราจร ส่งผลให้รถติดยาวหลายกิโลเมตร จึงเดินทางออกตรวจสอบพร้อมกู้ชีพกู้ภัยตำรวจทางหลวงพะเยา สว่างอารมณ์ดอกคำใต้ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีตำ ทะเบียน ขต 4811 เชียงใหม่ มีร่องรอยการชนอย่างรุนแรงรถได้ขวางถนน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ฟ้า หมายเลขทะเบียน บต 4355 พะยา ในสภาพด้านข้างรถพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มถนนตกอยู่ริมถนน และรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 3339 พะเยา ด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่ง รพ.มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย และต้องเร่งทำการขนย้ายรถที่ขวางถนนเพื่อเปิดการจราจร

 

จากการสอบถามเจ้าของรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ฟ้า หมายเลขทะเบียน บต 4355 พะยา ทราบว่าในขณะที่ตนเองขับรถยนต์กระบะกำลังกลับจากอำเภอจุน เพื่อจะกลับบ้านที่อำเภอดอกคำใต้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณบ้านค่า-ป่าซาง ถนนเชียงคำ-พะเยา อ.ดอกตำใต้ จังหวัดพะเยา ได้มีรถกระบะโตโยต้าสีดำวิ่งสวนมาในเลนของตนเอง จึงได้กระพริบไฟเพื่อให้หลบ แต่รถคันดังกล่าวได้วิ่งตรงเข้าหารถตนเองจึงหักหลบและถูกชนเช้าด้านข้างทำให้รถไถลลงไปข้างทางและรถที่วิ่งตามมาได้รับความเสียหายอีก 2 คัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบถามพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น