ประมุขลูกหนังไทย เยี่ยมชมการฝึกซ้อม ของช้างศึก ถึงขอบสนาม

นายกลูกหนังไทย สมยศ’ลั่นช้างศึกบู๊เวียดนาม เรียกศรัทธาลูกหนังไทย “สมยศ” เยี่ยมชม “ช้างศึก” ฝึกซ้อม เชื่อแมตช์บู๊เวียดนาม เรียกศรัทธาลูกหนังไทยกลับคืน ศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 19.55 น.
“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลชาติไทย ชุดเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ใน 2 เกมแรก วันที่ 5 ก.ย. พบ เวียดนาม ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เวลา 19.00 น. นัดนี้คาดว่าจะมีแฟนบอลล้นสนามแน่นอน
จากนั้นวันที่ 10 ก.ย. เยือน อินโดนีเซีย ที่เกลอรา บุงการ์โน (เสนายัน) ลงซ้อมต่อเนื่อง วันที่ 4 ที่วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ สุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ส.ค. มี อากิระ นิชิโนะ คุมทัพ วันนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาเยี่ยมชมด้วยพล.ต.อ.สมยศ กล่าวกับนักเตะว่า ขอบคุณทุกคนที่ทุ่มเทและตั้งใจทำงานหนักเพื่อทีมชาติไทย อยากจะขอให้ทุกคนทำเช่นนี้ต่อไปไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไร อยากให้ทุกคนภูมิใจ ที่ได้เสียสละเพื่อประเทศชาติ สำหรับนักเตะบางคนที่อาจจะไม่มีชื่อ 23 คน สุดท้าย อยากจะบอกว่าไม่ต้องเสียใจ เพราะประตูทีมชาติไทยเปิดกว้างเสมอสำหรับคนที่มีความสามารถ และไม่ย่อท้อ วันนี้อาจยังดีไม่พอแต่วันหน้าต้องดีกว่าเดิมให้ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น