นักดนตรีหนุ่มขับรถกลับบ้าน ก้มหาโทรศัพท์ ส่งผลให้รถเสียหลักลงข้างถนน ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 1 กันยายน 2562 พ.ต.ท.เนติศักดิ์ ชูสกุลนิติสินธุ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำ สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีอุบัติเหตุทางถนน ที่ถนนพญาพลเลนขาล่องไปบ้านสองแคว ตรงข้ามร้านอาหารร่มไม้ใหญ่ หมู่ 7 ต.ป่าแมต หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสายตรวจรถยนต์ หน่วยกู้ภัยแพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีบอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค 9432 แพร่ เสียหลักตกข้างถนน และพบเสาป้ายสัญญาณบอกเส้นทางไปลำปาง ถูกชนจนหัก ติดล้อรถ คนขับเป็นชายวัยกลางมีอาชีพเป็นนักดนตรี ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง เพิ่งกลับจากเล่นดนตรี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถยนต์เก๋งตกไหล่ถนน หน้ารถพังเสียหายจากการชนเสาป้ายสัญญาณจารจร

โดยนักดนตรีหนุ่มให้การว่าขณะขับรถจะกลับบ้าน ได้ยินเสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น คาดว่าต้องเป็นภรรยาโทรมาแน่ จึงก้มหาโทรศัพท์ ทำให้รถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งตกถนนและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว มีทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย ก่อนประสานรถยกมายกรถเพื่อไปเข้าอู่ซ่อม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกในที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และจะได้เรียกนักดนตรีมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น