แวดวงคนกีฬา

วันเวลาช่างเดินทางกันเร็ว อีกแค่วันเดียว การแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ก็จะมาถึงแล้ว ก็หวังว่า ฝนฟ้าคงจะเห็นใจขยับให้ในวันเปิด 3 ก.ย. นี้ การแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ทาง บอสใหญ่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ก็เดินทางมา เชียงใหม่ เพื่อร่วมเตรียมความพร้อม โดยมี ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ บอกทุกอย่างพร้อมเต็มที่ ในช่วงนี้ ทุกวิทยาเขตทั้ง 16 แห่ง ทั่วประเทศ เดินทางมาถึงเชียงใหม่ ทาง เจ้าภาพ จัดงานเลี่ยงต้อนรับ ในวันนี้ ( 2 ก.ย. ) ณ ศูนย์ฝึกกีฬา ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ส่วนพิธรเปิด 3 ก.ย. นี้ เป็นห่วงอย่างเดียวเรื่องดินฟ้าอากาศ ที่คาดเดายากก็หวังว่าในช่วงแข่งขัน 3 – 12 กันยายน 2562 ฝนคงจะไปไกลออกนอกพื้นที่เชียงใหม่ กีฬาในร่มไม่มีปัญหา ห่วงแต่กีฬากลางแจ้งอย่างฟุตบอล ที่จะเตะพร้อมกัน 5 สนาม พิธีเปิด 3 ก.ย. นี้ ทาง ศุภักษร เตรียมการแสดงไว้ถึง 5 ชุด แต่ละชุดสวยงามสุดยอดทั้งนั้น

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง
ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

รับเป็นผู้จัดการทีมหลายชนิดกีฬาก็คงต้องเตรียมรางวัลอัดฉีดไว้เพียบท รศ.สุดยอด ชมสะห้าย รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่รับเป็น ผู้จัดการทีมว่ายน้ำ ลีลาศ รักบี้ฟุตบอล และ แฮนด์บอล ในช่วงแข่งขันก็ต้องวิ่งรอก ไปสนามโน้นทีสนามนี้ที นับว่าเป็นงานสุดท้าย ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 3 ก.ย. นี้

รศ.สุดยอด ชมสะห้าย

เมื่อทีมสาวชาติไทย มีผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิง มาที่ เชียงใหม่ ก็ได้ ผู้หญิงที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล มาเป็นผู้จัดการทีมเหมือนกัน ฐิติชญา ชุมภู กรรมการบริหาร บริษัทภูฟ้าไทย และบริษัทในเครือ ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ ในการเข้ามาเป็นผู้จัดทีมเยาวชนเชียงใหม่ ไปแข่งขัน กีฬาในระดับภาค และ ประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้เล่นกีฬาฟุตบอลที่ชื่นชอบ เพื่อก้าวสู่ระดับสูงขึ้นไป งานแรกจะนำเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ที่จังหวัดตาก เป็นเจ้าภาพ

ฐิติชญา ชุมภู

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น