คืบหน้า! ตร.ไล่ล่า คนร้ายมียาบ้าแหกด่าน ฉกรถจยย.ชาวบ้านหนี รู้ตัวแล้วคนร้ายเป็นใคร

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ตั้งด่านตรวจ บ้านห้วยน้ำริน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ขณะทำการตรวจค้นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับคดียาเสพติดปรากฎว่าผู้ต้องหาทิ้งรถวิ่งหลบหนี ทำให้ตำรวจต้องสกัดจับกันวุ่น โดยคนร้ายเข้าไปขโมยรถจักรยานชาวบ้านแล้วปั่นหลบหนี และได้ขโมยรถจยย.ชาวบ้านเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีดำ หลบหนีออกทอดหนึ่ง ภายหลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ริม ได้ไล่ล่าสกัดจับแต่ยังไม่พบตัว ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
ข่าวความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สภ.แม่ริม แจ้งว่า ตอนนี้เราทราบผู้ต้องหาที่หลบหนีแล้ว คือ นายภุมเรศ ดอนแก้ว อายุ 28 ปี จากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพาย พบยาบ้าสีส้ม จำนวน 4 เม็ด โดยผู้ต้องหาฉวยโอกาสวิ่งหลบหนี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผลอ

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้ติดตามไล่ล่าตัวแล้ว พร้อมรถจยย.ของชาวบ้านที่ขี่หลบหนี เบื้องต้นพอจะทราบว่า ได้มุ่งหน้าไปยังบ้านแม่แฝกใหม่ แต่ยังสกัดจับไม่ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวอย่างกระชั้นชิดและสกัดจับเส้นทางที่คาดว่าผู้ต้องหานั้นหลบหนี ทางที่ดีควรจะมอบตัวจะปลอดภัยที่สุด อย่างไรก็ตามตำรวจจะต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น