ซีพีเอฟ ลงพื้นที่นำอาหารช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยจากพายุโพดุลในอีสาน ต่อเนื่องเป็นวันที่ 3     

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ระดมกำลังนำอาหารสดและน้ำดื่ม ไปช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเร่งด่วน แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยจากอิทธิพลพายุโพดุล ในจังหวัดต่างๆ เขตภาคอีสานและเหนือ อย่างต่อเนื่อง

ซีพีเอฟ มีความห่วงใยให้ประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมฉับพลัน และบางพื้นที่เส้นทางคมนาคมถูกตัดขาด บริษัทฯ ได้ให้สถานประกอบการทั้งโรงงาน และฟาร์มในจังหวัดต่างๆ ลงพื้นที่ประสบภัย พร้อมนำอาหารสดและน้ำดื่ม ไปมอบให้แก่ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน ในระดับอำเภอ และจังหวัด เพื่อใช้เป็นวัตถุดิบปรุงอาหาร นำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัย ในพื้นที่ประสบภัยในจังหวัดต่างๆ โดยตลอด 3 วัน นับตั้งแต่เกิดอุทกภัย บริษัทฯ ได้ส่งมอบไข่ไก่ กว่า 21,000 ฟอง เนื้อหมู 1,500 กก. เนื้อไก่ 1,500 กก. และน้ำดื่ม รวม 4,000 ขวด พร้อมทั้งข้าวสารและเครื่องปรุง ในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด มุกดาหาร ขอนแก่น พิษณุโลก และพิจิตร และยังเร่งลงพื้นที่ส่งมอบอาหารสด ช่วยบรรเทาถึงพื้นที่ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง

ในวันนี้ บริษัทฯ ได้เดินทางไปที่ อ.บ้านไผ่ นำไข่ไก่ 6,000 ฟอง เนื้อหมู 300 กก. เนื้อไก่ 500 กก. น้ำดื่ม 500 ขวด ไปมอบให้แก่ นายรุจน์ รังษี นอภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น นำไปใช้ปรุงอาหารพร้อมรับประทานเพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่อไป ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้มอบอาหารสดและน้ำดื่มให้แก่ จ.ร้อยเอ็ด และ จ.มุกดาหาร

เจ้าหน้าที่ของบริษัทใน จ.พิษณุโลก จึงนำไข่ไก่ 1,500 ฟอง เนื้อหมูและ เนื้อไก่สดรวม 150 กก. พร้อมน้ำดื่ม ไปมอบให้แก่ศูนย์ประสานงานอาสาสมัคร มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก และนำเนื้อหมูและเนื้อไก่ 150 กก. ไข่ไก่ 900 ฟอง และน้ำดื่ม 240 ขวด ส่งมอบให้แก่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่หมู่บ้านวัดตายม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก เพื่อนำอาหารไปส่งต่อให้พื้นที่ ที่ประสบภัยที่ใกล้เคียงต่อไป ส่วนใน จ.พิจิตร บริษัทฯได้ส่งมอบอาหารสด ไข่ไก่ 900 ฟอง เนื้อหมูสด 100 กก. และน้ำดื่ม 1,200 ขวด

ร่วมแสดงความคิดเห็น