หนุ่มขับเก๋งกลับเข้าบ้าน ระหว่างทางเจอหนุ่มใหญ่ โผล่เดินข้ามถนน เบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างจัง ผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิต

วันที่ 3 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 19.45 น.ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม พงส.สภ.ทุ่งฝาย ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธร จ.ลำปาง ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม (ขาขึ้น) บริเวณหน้าตลาดสดตอนเย็น บ้านวังหม้อ เจดีย์ซาว ม. 12 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จึงรุดไปตรวจตามรับแจ้ง ร่วมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายร่างท้วม นอนฟุบไม่รู้สึกตัวอยู่ใกล้กับเกาะกลางถนน ตรวจสอบตามร่างกายพบมีแผลฉีกฉกรรจ์ที่แขนขวา และขาด้านขวาหัก เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงรีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่ง รพ.ลำปาง เป็นการเร่งด่วน ภายหลังทราบชื่อผู้บาดเจ็บดังกล่าวชื่อ นายบุญธรรม สุพรรณ อายุ 63 ปี เป็นราษฎรบ้านวังหม้อ ม.2 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง มีอาชีพรับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้า พักอาศัยเพียงลำพัง เป็นคนอัธยาศัยดี ชอบช่วยเหลือสังคมเป็นอย่างดี หลังการนำส่งของเจ้าหน้าที่ ต่อมาทราบว่านายบุญธรรม ผู้บาดบาด ได้เสียชีวิตลงที่ รพ.ลำปาง เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว
โดยคู่กรณีที่ชนนายบุญธรรม เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กข 4997 ลำปาง คนขับชื่อ นายธนัช ธีมศุทธานนท์ อายุ 39 ปี ราษฎร ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวจากที่ทำงานจะเข้าบ้าน กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ ผู้เสียชีวิตได้เดินโผล่ออกมาจากเกาะกลางถนน ท่ามกลางที่ฝนกำลังตกลงมาอย่างหนัก ซึ่งตนเองไม่สามารถที่จะเบรกรถได้ทัน จึงพุ่งชนร่างนายบุญธรรม อย่างจัง ส่งผลทำให้ร่างผู้เสียชีวิต กระเด็นจากจุดที่ชนไกลกว่า 3 เมตร ดังกล่าว หลังการตรวจที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวคนขับรถยนต์เก๋งที่ชนนายบุญธรรม ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ทุ่งฝาย ก่อนจะนำไปตรวจหาแอลกอฮอล์ในร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น