แห่แชร์คลิป อู้กำเมือง สาธิตการใช้อุปกรณ์จากพนักงานต้อนรับ ที่ได้รับคำชมว่า “เมืองแต้เมืองว่า”

กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจ และพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับคลิป ภาพยนตร์สาธิตเกี่ยวกับความปลอดภัยบนเครื่องบิน โดยวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (International College CMRU) ที่ได้นำเสนอวิธีปฎิบัติ และสาธิตการใช้อุปกรณ์ บนเครื่องบินจากพนักงานต้อนรับ ที่นำเสนอโดยใช้ ภาษาเหนือ คู่กับภาษาอังกฤษ ได้อย่างลงตัว เป็นที่ชื่นชอบของผู้ได้ชมว่าสามารถพูดภาษาเหนือได้ถูกต้องชัดเจน จนถูกแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากขณะนี้
“Ladies and gentlemen CMRU Airline welcome on board!
Your safety is our priority
Please watch this safety demonstration from our flight attendants carefully.
ยินดีต้อนรับเข้าสู่สายการบิน CMRU Airline เพื่อความปลอดภัยของท่านเอง โปรดหื้อความสนใจ๋ก๋านสาธิตก๋านใจ้อุปกรณ์ จากพนักงานต้อนฮับของเฮาตวยนะครับ
มาเรียนด้วยกันนะครับ”
โดยวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้มีความร่วมมือกับองค์กรวิชาชีพที่เอื้อต่อการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียน การสอน หลักสูตร การจัดการธุรกิจการบิน (หลักสูตรนานาชาติ) โดยได้เปิดรับนักศึกษาตั้งแต่ปีการศึกษา 2561 ด้วยเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนา และส่งเสริมศักยภาพของบุคลากรในอุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศ และอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ประกอบกับประเทศไทยมีความพร้อมจะเป็นศูนย์กลางการบินแห่งภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ที่มีการพัฒนาระบบขนส่งและโลจิสติกส์ เพื่อตอบสนองต่อธุรกิจการค้า การท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง
ขอบคุณคลิปจาก International College CMRU

ร่วมแสดงความคิดเห็น