สาวเมืองศรีสะเกษ ออกหาปลาแล้วจมน้ำดับ มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ช่วยค้นหาศพและบริจาคโลงศพ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 กันยายน 2562 ร.ต.อ.วีรภัทร วิลัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไผ่โทน อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ประจำ สภ.ไผ่โทน ได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ส่วนแยกร้องกวาง ชุดประดาน้ำ มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ จุดหนองม่วงไข่ และ อบต.ไผ่โทน ร่วมค้นหาคนหายที่หนองน้ำ บ้านแม่กระทิง ต.ไผ่โทน อ.ร้องกวาง จ.แพร่
ต่อมากำลังจากชุดกู้ภัยทั้ง 3 แห่ง ได้ช่วยกันค้นหา ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง ก็พบศพ ต่อมาทราบชื่อคือนางสาวนพรัตน์ พุ่มฤทัยวัฒน์ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 50/1 ม7 ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ จากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทราบว่า น.ส.นพรัตน์ ได้มาพักอยู่กับญาติที่บ้านแม่กระทิง จากการให้การของของญาติๆ ทราบว่าผู้ตาย ออกจากบ้านไปประมาณ เวลา 15.00 น. ของวันนี้ 6 กันยายน 2562 บอกว่าจะไปหาปลาที่หนองน้ำบ้านแม่กระทิง หมู่ 3 ต.ไผ่โทน อ.ร้องกวาง
โดยทางญาติๆ ได้ออกติดตาม ค้นหาแล้วหลายแห่ง แต่ไม่พบ จึงสันนิษฐานว่าน่าจะจมน้ำ เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัว จึงเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประสานกู้ภัยมาดำเนินการค้นหาศพ ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรพลิกศพอักครั้งที่ รพ.ร้องกวาง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณี โดยมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ จุดตรวจ อ.ร้องกวาง ได้บริจาคโลงศพให้แก่ญาติผู้เสียชีวิต

ร่วมแสดงความคิดเห็น