ฝนตกวัยรุ่นซิ่ง จ.ย.ย.มาตามถนนใหญ่ รถ จ.ย.ย.อีกคัน มาจากถนนในหมู่บ้านตัดหน้า บาดเจ็บไป 4 ราย

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2562 ร.ต.อ.ศรีไพร สัจจะนรพันธ์ พงส.สภ.ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากหน่วยบริการประชาชน ต.บ้านถิ่น ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลายราย บริเวณถนน ทุ่งโฮ้ง /ป่าแดง ปากทางเข้าบ้านโป่งศรี หมู่ 6 ต.บ้านถิ่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรศพร เพียรปรุ ผกก.ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับ หน่วยกู้ชีพแถนหลวง ทต.บ้านถิ่น
เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย มี นางมยุเรศ แปงใจ หรือ แก้วมา อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164/6 ม. 6 ต.บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก และแขนขวาหัก โดยเป็นผู้ขับขี่รถ จ.ย.ย.สกู๊ปปี้สีฟ้า ทะเบียนหมายเลข กลล 699 แพร่ สภาพด้านหน้ารถพังยับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพแถนหลวง นำส่ง รพ.แพร่ นอกจากนั้นยังพบรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียนหมายเลข 1 กช 1290 แพร่ สีน้ำเงิน สภาพตะกร้ารถด้านหน้าพังยับ พบชายวัยรุ่น 3 คน ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้างถนน ประกอบด้วย นายสิริศักดิ์ เขื่อนสาม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.8 ต.สวนเขื่อน อ.เมือง จ.แพร่ บาดเจ็บบริเวณขาข้างซ้าย นายภูมิภัทร สีตื้อ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.4 ต.สวนเขื่อน อ.เมือง จ.แพร่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณ แขนทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล และนำส่ง รพ.แพร่ อีกรายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไป รพ.
จากการให้การของผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง ให้การว่า เห็น รถ จ.ย.ย.ที่กำลังขับขี่รถมาจากบ้านดง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มี รถ จ.ย.ย.ขับเลี้ยวเข้าไปตัดหน้า จึงทำให้รถเสียหลัก ชนกระเด็นมาชนเสาไฟฟ้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาฝนตก ปรอยๆ ได้ยินเสียงชนดังสนั่นจึงรีบออกมาดู ก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ พงส.เจ้าของคดี ได้บักทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เชิญตัวคู่กรณีทั้งหมด ไปสอบสวนที่ สภ.ห้วยม้า เมื่อผู้บาดเจ็บทุเลาจากอาการบาดเจ็บลง

ร่วมแสดงความคิดเห็น