แวดวงคนกีฬา

กีฬาพลศึกษาเกมส์ เริ่มเข้มข้นเหลือเวลาการแข่งขัน อีกแค่ 4 วัน ก็จะปิดฉากลง เวลานี้ก็มีการแย่งเจ้าเหรียญทอง กันอย่างน่าดู นักกีฬาเมืองขุนแผน สุพรรณบุรี ที่ออกนำมาก็โดนแชมป์เก่าอย่าง ว.สุโขทัย ที่ไล่ตามมา จะป้องกันแชมป์แซงขึ้นหน้าสำเร็จ แต่เหรียญทอง ห่างกันแค่ 2 ทอง โอกาสที่ สุพรรณ จะมาแซงได้ยังมีอยู่ ส่วนเจ้าภาพ ว.เชียงใหม่ ที่ 4 ไม่หลุดติด 1 ใน 5 อย่างแน่นอน เวลานี้ก็ยังรั้งที่ 4 ไล่ตาม ว.ชลบุรี อันดับ 3 แค่ 2 เหรียญทอง เท่านั้น ก็อยู่ที่ว่าจะได้ทองเพิ่มอีกหรือไม่
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ลูกหนัง พลศึกษาเกมส์ รอบรอง นักเตะจาก อุดรธานี โกงความตาย หลังจากที่ โดนสุพรรณ นำถึง 3-1 แต่ไม่ยอมง่าย ๆ ไล่ตามมาเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลา และดวลลูกโทษเอาชนะ สุพรรณ ไปได้แบบเหลือเชื่อ ทำให้ อุดรธานี เข้าไปชิงกับ เพชรบูรณ์ ในวันที่ 11 ก.ย.นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 16.30 น. ท่านที่ต้องการชมลูกหนัง พลศึกษาเกมส์ นัดชิงก็ขอเชิญ
ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง
ส่วนลูกหนัง เจ้าภาพ ว.เชียงใหม่ พลาดท่า พ่าย เพชรบูรณ์ ไปแบบขาดลอยได้ เหรียญทองแดง ปลอบใจ ตามที่ตั้งเป้าไว้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ดูสภาพนักเตะแล้ว ก็เห็นแล้วว่าการลงสนามแบบไม่มีได้พัก เตะทุกวัน นักเตะ ว.เชียงใหม่ ก็เลยหมดแรงอ่อนล้า ชุดนี้เล่นทั้ง อเมเจอร์ลีก ที 5 และ พลศึกษาเกมส์ ก็หวังว่าในวันที่ 15 ก.ย. นี้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล จะนำ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าบ้าน ที 5 เจอกับ ทุงโฮ้ง ยูไนเต็ด ทีมดังจาก แพร่ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รายการนี้ตั้งเป้าไว้สูงต้องขึ้นไป ที 4 ในฤดูกาลหน้านี้
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
วันนี้ (10 ก.ย.) ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬา ก็จะนำทีมรองอธิการบดี ทั้ง 17 แห่ง ลงสนามดวลแข้งลูกหนังนัดพิเศษ กับ ทีม วีไอพี เชียงใหม่ ที่สนามหญ้าเทียม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ งานนี้ กองหน้า วีไอพี บุคลากร ม.การกีฬาแห่งชาติ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ จะลงกองหน้าเอง จะยิงประตู วีไอพี เชียงใหม่ ได้อย่างแน่นอน มี ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล กองหลัง วีไอพี ม.การกีฬาแห่งชาติ จะลงสนามด้วย ส่วนทีม วีไอพี เชียงใหม่ นำทีมโดย สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ จะรวบรวมนักเตะอาวุโส วีไอพี เชียงใหม่ มาลงสนามด้วย
สมชาย นันทโกวัฒน์
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น