ตร.เมืองแพร่ล่าหนุ่มเมืองเลยลักทรัพย์ไปรษณีย์แพร่

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 จากรณีคนร้ายได้เข้าไปลักทรัพย์ที่สำนักงานไปรษณีย์แพร่ เมื่อคืนวันที่ 6 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.สภ.เมืองแพร่ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.จรูญ ถิ่นอ่วน รองผกก.สภ.เมืองแพร่ พ.ต.ต.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ ร.ต.อ.ยุทธนา ธิมา รองสว.สส.สภ.เมืองแพร่ ร.ต.อ.ภาณุพันธ์ ทนันชัย รองสว.สส.สภ.เมืองแพร่ และชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่ ได้ออกติดตามสืบสวน
พบว่าคนร้ายรายนี้คือ นาย นายจักรพันธ์ หรือ บอม กองสี อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 543 หมู่ 13 ตำบลผาอิทร์แปลง อ.เอราวัณ จ.เลย โดย สภ.เมืองแพร่ ได้ขอหมายศาลจ.แพร่ออกหมายจับ ที่ 191/2562 ข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน
ลักษณะรูปพรรณสัณฐานของนายจักรพันธ์ กองสี ตุ้งติ้ง , ผอม ไม่มียานพาหนะ แต่ใช้บริการรถสาธารณะ เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์จากเรือนจำ เชียงใหม่ แผนประทุษกรรม ชอบเข้าไปงัดแงะลักทรัพย์สถานที่เอกชน ราชการ ที่ไม่มีคนเฝ้าในเวลากลางคืน. ล่าสุดก่อเหตุที่ อ.เมืองแพร่ โดยนั่งรถโดยสารมาจาก เชียงใหม่เข้าพักโฮมสเตย์ แล้วใช้รถจักรยานออกตะเวนลักทรัพย์ในเขตอ.เมืองแพร่ โดยก่อเหตุที่ ทำการไปรษณีย์แพร่ เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ย.2562 ที่ผ่านมา ทรัพย์สินที่ได้เงินสดไปประมาณ 30,000.-บาทคาดว่าน่าจะวนเวียนอยู่เขตภาคเหนือไม่ทราบว่าท้องที่ใดมีเหตุลักษณะแบบนี้บ้างครับหรือผู้ให้พบเห็นหรือจับกุมได้ กรุณาแจ้ง พ.ต.ต.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ โทร.0844855798 คาดว่าคนร้ายน่าจะกลับไปหากินถิ่นเก่าที่จ.เชียงใหม่อีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น