รองฯ วิรุฬ ประธานปิด พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ว.ตรัง รับไม้ต่อจัดปี 2563

รูดม่านปิดอย่างยิ่งใหญ่ ส่วยงามแบบประทับใจ เน้นวัฒนธรรมล้านนา พร้อมการแสดงที่งดงาม จากฝีมือ ศุภักษร ใช้นักแสดงนับพันในการแสดงพิธีเปิด 4 ชุด เป้นการรส่งท้าย อำลาผู้มาเยือนจากทุกภาคของประเทศ โชว์แสงสีเสียงตระการตา ก่อนที่เจ้าภาพปีหน้า พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 45 ว.ตรัง จัดการแสดงโนรา มารับมอบธงเจ้าภาพต่อจาก ว.เชียงใหม่
เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ “พลศึกษาเกมส์” ครั้งที่ 44 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ซึ่งมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 3-12 กันยายน 2562 พร้อมเป็นประธานมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศเหรียญรวมให้กับวิทยาเขตที่สามารถทำเหรียญอันดับที่ 1-4 ซึ่งประกอบด้วยอันดับที่ 1 วิทยาเขตสุโขทัย อันดับที่ 2 วิทยาเขตสุพรรณบุรี อันดับที่ 3 วิทยาเขตชลบุรี และอันดับที่ 4 วิทยาเขตเชียงใหม่เจ้าภาพในปีนี้
ในพิธปิด พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 45 ก็มี ดร.ปัญญา หาญลำยวง รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาร่วมงานในพิธีปิด ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
โดยมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ กล่าวรายงาน เจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้ ได้ทำพิธีมอบธงให้กับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์เสนีย์ นิลทจันทร์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตตรัง นำไปประดับไว้ที่วิทยาเขตตรัง เพื่อเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ “พลศึกษาเกมส์” ครั้งที่ 45 ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 5-14 กันยายน 2563
การแสดงในพิธีปิดชุดที่ 1 ม่วนอก ม่วนใจ๋ สายใยไมตรี ตามด้วยชุดที่ 2 กึกก้องศักดิ์ศรีการกีฬา ก่อนที่ เจ้าภาพปี 2563 ที่มี นายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และ ผศ.เสนีย์ นิลทจันทร์ รองอธิการบดี ม.การกีฬา ว.ตรัง นำทีมมารับมอบธงกีฬา พลศึกษา และการแสดง มโนรา ที่เป็นศิลปการแสดงของชาวใต้มาแสดงรับมอบธง
ก่อนที่เจ้าภาพ ว.เชียงใหม่ จัดการแสดงอีกสองชุดปิดท้ายด้วยชุด ไฟดับลับหายสู่ฟ้า และปิดท้ายด้วยชุด พลศึกษาเกมส์ ความทรงจำประทับใจ ทุกชุดมี ศุภักษร เป็นผู้กำกับการแสดง ก่อนปิดฉากอำลากันไป พบกันใหม่ใน พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 45 ณ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ตรัง ระหว่างวันที่ 5-14 กันยายน 2563

ร่วมแสดงความคิดเห็น