วัดปราสาท จัดตะกร้อ ลอดห่วงปราสาททอง 62 เปิดสนามวันที่ 14 ก.ย.นี้

วัดปราสาท โดยท่านเจ้าคุณธีรธรรม เจ้าอาวาสวัดปราสาท อ.เมืองเชียงใหม่ จัดการแข่งขัน ตะกร้อลอดห่วง ปราสาททองคัพ 2562 ชิงถ้วย นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ นายมนตรี หาญใจ พร้อมเงินบำรุงทีม ในวันที่ 14 กันยายน 2562 ณ สนามตะกร้อวัดปราสาท เริ่มการแข่งขัน 18.30 น. เป็นต้นไป
สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน ตะกร้อลอดห่วงปราสาททอง 2562 เพื่อเป็นการให้เยาวชน ประชาชน ได้ห่างไกลยาเสพติด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยการหันมาเล่นกีฬา และเป็นการส่งเสริมการเล่นกีฬาไทย ๆ ให้ประชาชนได้เห็น ความสวยงามลีลาท่าทางในการทำแต้ม ที่แต่ละท่าสวยงามทั้งนั้น
นายสมศักดิ์ ดวงเมือง ฝ่ายจัดการแข่งขัน แจ้งว่า ในการแข่งขัน ตะกร้อลอดห่วง ปราสาททอง คัพ 2562 เป็นการแข่งขัน ในประเภท ประชาชายทั่วไป ไม่จำกัดฝีมือนักกีฬา รายการนี้ นอกจากจะมีทีมที่เข้าสมัครในการแข่งขันแล้ว ยังมีทีมเชิญมาร่วมอีก 4 ทีม อาทิ ทีม แม่ฮ่องสอน ลำพูน สันป่าตอง และ สารภี ทั้ง 4 ทีม เป็นทีมที่เก่งในเรื่องตะกร้อลอดห่วง
สำหรับรางวัลในการแข่งขัน ทีมที่ชนะเลิศ จะได้รับถ้วยรางวัล นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจ.เชียงใหม่ พร้อมเงินบำรุงทีม 5,000 บาท รองชนะเลิศ ถ้วยพร้อมเงินบำรุงทีม 3,000 บาท อันดับ 3 เงินรางวัล 1,500 บาท และ อันดับ 4 เงินรางวัล 1,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น