เดชะบุญ!! นศ.โปลิฯซิ่ง จ.ย.ย.ชนรถบรรทุกทราย ยังโชดดีไม่กระเด็นไปกับรถ จ.ย.ย. ที่พุ่งลงในคลองลึก

เมื่อเวลา 15.37 น. วันที่ 14 ก.ย. 25692 หน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุกทราย ที่บริเวณถนนสร้างใหม่ วงแหวนรอบ 3 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชายคนหนึ่งทราบภายหลังชื่อ นายธนภัทร รุ่งรัฐจิรานนท์ อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ อยู่บ้านเลขที่ 166/63 หมู่ 7 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ นั่งอยู่บนถนนได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายหัก และมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่ง รพ.ลานนา
ในลำคลองใกล้กับที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX สีดำ ทะเบียน กฬ 3026 เชียงใหม่ จมมิดอยู่ในลำคลองลึก จึงได้ทำการกู้ขึ้นมาไว้บนฝั่งอย่างทุลักทุเล นอกจากนี้ บนถนนมีรถบรรทุกทราย สี่ล้อสีฟ้า ทะเบียน บย 2122 ลำพูน จอดอยู่สภาพด้านหน้าซ้ายบุบมีรอยถูกเฉี่ยวชน
สำหรับสาเหตุในเบื้องต้นถนนจุดดังกล่าว เป็นถนนกำลังสร้างใหม่และห้ามรถผ่าน ขณะนั้นคนขับรถบรรทุกทรายได้เข้าไปยังท่าทราย และได้เปิดไฟเลี้ยวให้สัญญาน แต่ปรากฎว่า นายธนภัทรฯ ไม่ทันสังเกต ได้พุ่งชนเข้าบริเวณด้านหน้ารถ ทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นตกลงไปในลำคลอง ส่วนนายธนภัทร ได้รับบาดเจ็บตกจากรถอยู่บนถนน นับว่ายังโชดดีที่ไม่ได้ตกลงไปในคลองพร้อมรถ จ.ย.ย.ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น