ไฟไหม้บ้านเลขที่ 9849 บ้านเทิดไท้องค์ราชัน 84พรรษา ร.9

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 19.45 น. ร.ต.อ.จตุรพล นาคอ้าย พงส.สภ.ท่าวังผา ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีเพลิงไหม้ บ้านเรือนราษฎรบ้านท่าค้ำ หมู่ที่ 1 ตำบลริม อำเภอท่าวังผาจังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนเป็นไม้มุงด้วยสังกะสี ชั้นล่างเป็นปูนถูกเพลิงไหม้ทั้งหลัง ซึ่งทาง จนท.ได้รถบรรทุกน้ำดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าวังผา จำนวน 2 คัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำควบคุมเพลิงไว้ได้ไม่ให้ลุกลามไปติดบ้านข้างเคียงจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างไร

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า
เป็นบ้านของนางดารุณี วันควร อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 9849 บ้านท่าค้ำ หมู่ที่ 1 ตำบลริม อำเภอท่าวังผาจังหวัดน่าน พิการทางสายตาอาศัยอยู่คนเดียว โดยเพลิงลุกไหม้มาทางด้านห้องครัว

จึงสอบถามผู้ใหญ่ในเบิ้องต้นทราบว่า เป็นบ้านท้องถิ่นไทยเทิดไท้องค์ราชัน 84 พรรษา เลขรันทั้งประเทศ ของ นางดารุณี วันควร อายุ 46 ปี พิการทางสายตา ได้รับความเสียหายทั้งหลัง จะได้รายงานให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อให้ความช่วยเหลืออีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริง ทรัพย์สินเสียหายประมาณ 1 แสนบาท ได้กั้นที่เกิดเหตุไว้ประสานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดน่าน ตรวจพิสูจน์ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น