แวดวง…..กีฬา

ช่วงนี้ฝนฟ้าเริ่มเบาบางลงบ้าง จะมีแต่ในช่วงเย็น ๆ ค่ำ บ้าง การแข่งขัน กีฬษบ้านเราก็ยังมีแข่งขันกันอยู่ เวลานี้คนในวงการกีฬาที่จเกษียณอายุราชการในเดือน กันยายน นี้ทางฝั่ง กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ลุงหมู สุวิทย์ แรกข้าว ที่เผลอแพล็บเดียวอายุ 60 ขวบแล้ว เวลานี้ก็คงต้องไปงาน เกษียณอายุราชการ อย่างต่อเนื่องมีเวลาอีกแค่ไม่กี่วันก็ต้องลุกจากเก้าอี้ ผอ.กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ไปแล้ว ใครจะมาแทนที่ ผอ.หมู ขาวกีฬษอดใจอีกนิด

สุวิทย์ แรกข้าว

นำทีมไปร่วมประชุมกีฬา อปท. ระดับภาคเหนือ ที่ เทศบาลนครแม่สอด น้องนิว ดาริกา เตชะวัง ผอ. ศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ตามที่ เทศบาลนครแม่สอด จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬา อปท. คัดเลือกภาคเหนือ ในเดือน ตุลาคม นี้ ทาง เทศบาลนครเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมเกือบทุกชนิดกีฬาที่มีการแข่งขัน แต่กีฬายอดฮิตฟุตบอล ส่ง 12 ขวบ ฟุตซอล ส่ง 3 รุ่น ตั้งเป้าเป้นตัวแทนภาคเหนือไป อปท. ระดับประเทศ ที่ จังหวัดระยอง

ดาริกา เตชะวัง

ไปที่เมืองน้องลำพูน ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกทง จังหวัดลำพูน ก็ทำพิธีเปิด สำนักงาน กกท. ลำพูน แห่งใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิมเป้นที่เรียบร้อยแล้ว ในปีหน้า กกท. ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 47 เพื่อคัดนักกีฬา ภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัดเป็นตัวแทนไป กีฬาแห่งชาติ ที่ จังหวัดศรีสะเกษ จะเป็นเจ้าภาพปลายปี 2563

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ขอเชิญท่านที่สนใจในการเป็นกรรมการตัดสินกีฬากอล์ฟ ขั้นพื้นฐาน ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จะได้จัดการอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ ขั้นพื้นฐาน (Level 1) ในโครงการพัฒนาบุคลากรกีฬาของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2562 ขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 22 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุมกลาง อาคารหอพัก 700 ปี สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ได้ทุกวัน

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น