ช่างตัดผมจิตอาสา จ.เชียงใหม่และลำพูน จัดกิจกรรมตัดผม เปิดรับบริจาคเงิน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน

ช่างตัดผมจิตอาสาจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน ตัดผมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน โดยมีช่างจิตอาสาทั้งช่างตัดผมหญิง และช่างตัดผมชาย รวมกว่า 70 คน มีผู้เข้าร่วมตัดผมจำนวน 388 คน ได้รับยอดเงินบริจาคจำนวน 56,843 บาท จำนวนเงินส่วนนี้ทางกลุ่มผู้จัดงานได้นำส่งให้แก่กลุ่มร้อยเอ็ดทำดี และผู้ประสานงานทางจังหวัดขอนแก่น นำไปทำการช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป
กลุ่มช่างตัดผมจิตอาสาจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน นำโดย บาร์เบอร์โซนและตัดเพลิน ได้จัดกิจกรรม ตัด-เติม-ใจ เพื่อหารายได้จากการตัดผมการกุศล ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคอีสาน ทั้ง จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดอุบลราชธานี โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้รับไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ส่งต่อให้ผู้ประสานงานในพื้นที่ เพื่อนำไปทำประโยชน์ในการบรรเทาทุกข์ต่อไป งานดังกล่าวจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีนายโกวิทย์ พิริยะอนันต์ เป็นประธานเปิดงานและเป็นผู้สนับสนุนให้เกิดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นมา
โดยมีช่างจิตอาสาทั้งช่างตัดผมหญิง และช่างตัดผมชาย รวมกว่า 70 คน จากร้านชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูนเข้าร่วมกิจกรรม ทำให้ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปกันอย่างคับคั่งตลอดทั้งวัน ด้วยพลังใจจากทุกๆ ท่านทั้งทางฝั่งช่างตัดผมและทางผู้คนที่ผ่านไปมา ทำให้เกิดภาพการมีใจในการช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติออกมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น