ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จัดงานวัน สถาปนา พร้อมมอบทุน

มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จัดงานคล้ายวัน สภาปนามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ 17 กันยายน 2562 ครบ 49 ปี ในการก่อตั้ง มาครบ 49 ปี ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ได้จัดงานวันสภาปนาขึ้นมา
เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 62ในช่วงเช้าจะมีทำบุญ ตักบาร์ต อาหารแห้ง ในเวลา 09.00 น. ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะเป็นประธานพิธีบวงสรวงองค์พระพละบดี เนื่องในวันสถาปนาวิทยาลัยพลศึกษาขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลประทานพรให้ผู้บริหารคณาจารย์เจ้าหน้าที่นักศึกษาและศิษย์เก่ามีแต่ความเจริญรุ่งเรืองสืบไป
นอกจากนี้ ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้มีพิธีมอบทุนการศึกษา ให้กับนักศีกษษที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ จำนวน 84 คน รวมทั้งหมด 184,000 บาท นับว่าปีนี้มีการแจกทุนมากที่สุด โดยมีนักศึกษาทั้งสามคณะ ของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เข้ารับทุนการศึกษาประจำปี 2562 จาก ทุนต่างๆ ที่มอบให้
ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ขอเชิญผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตเนื่องในงานวันสถาปนามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ วันอังคารที่ 17 ก.ย. 2562 เวลา 09.00-15.00 น. ณ บริเวณหน้าอาคาร ศ.นพ.บุญสม มาร์ติน

ร่วมแสดงความคิดเห็น