แวดวงคนกีฬา

วันนี้ (17 ก.ย.) เวียนมาครบรอลอีกปี วันสถานปนา ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่ก่อตั้งมาครบ 49 ปี แล้ว นับว่ายาวนานน่าดู พลศึกษารุ่น 1 ป่านนี้ก็เป็น สว.กันหมดแล้ว หลังเกษียณอายุราชการทั้งสองคนแล้ว ผศ.ประสิทธิ์ศิลป ชมสะห้าย และ รศ.สุดยอด ชมสะห้าย ก็เตรียมจัดงานทำบุญใหญ่ ทอดผ้ากฐินสามัคคี หลังออกพรรษา ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ วัดดอยคะแคง ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ทั้งสองท่านจะเป็นประธานกรรมการจัดเอง ได้รับการรวมมือจาก คนใน ม.การกีฬาแห่งชาติ ทั้งปัจจุบันและอดีตช่วยกันทำบุญอย่างมากมาย
ผศ.ประสิทธิ์ศิลป ชมสะห้าย
รศ.สุดยอด ชมสะห้าย
ไปที่ศึกลูกหนัง ละอ่อน 12 ขวบ ที่มี 8 ทีมจาก อะคาเดมี่ ในเชียงใหม่ – ลำพูน ส่งทีมเข้าร่วม อาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นนัดที่ 5 ของการแข่งขันมงฟอร์ตแชมป์เก่า ที่ยึดจ่าฝูงมามาสี่นัด ก็ต้องร่วงไปอยู่ที่ 3 หลังจากที่ โดน เทพศิรินทร์ สอยไปถึง 8 – 1 นัดนี้ โค้ชก้อ สัมฤทธิ์ ขุนสมุทร โค้ชใหญ่มงฟอร์ต ปล่อยนักเตะตัวสำรองลงสนามเพียบ ก็เลยโดน เทพศิรินทร์ ยำใหญ่ ปล่อยให้ แซง ขึ้นมาที่ 2 มี วชิราลัย ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแต่ แข่งน้อยกว่า 1 นัด
โค้ชก้อ สัมฤทธิ์ ขุนสมุทร
ทางด้าน โค้ชนิวสุบรรณ วิบูลย์ โค้ชใหญ่ 12 ปี วชิราลัย บอกว่าปีนี้ แชมป์ไม่หนีไปไหนแน่นอน ปีที่ผ่านมา วิราลัย พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ปีนี้เตรียมทีมมาดี แถมมีนักเตะ 12 ปี ทีมชาจิ อย่าง น้องตาต้า ณัฐวุฒ ทองคำมา กลับมาร่วมทีม เด็กคนนี้ลงสนามไม่พลาดที่จะยิงประตู ระดับโลกยังยิงมาแล้ว คอบอลก็คอยจำชื่อเด็กคนนี้ไว้อนาคตทีมชาติแน่นอน
ค้ชนิวสุบรรณ วิบูลย์
พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น