คืนกำไรสู่สังคม ช่วยพี่น้องชาวอุบลฯ ที่ประสบอุทกภัยเต็มรถบรรทุก 6 ล้อ

บ่ายวันที่ 18 ก.ย.62 นายธนวรรธน์ ดีหอม อายุ 38 ปี เจ้าของร้านบุญเจริญแม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นหนุ่มเมืองขอนแก่น มาตั้งรกรากมีครอบครัวอยู่ในพื้นที่แม่ฮ่องสอน กว่า 11 ปี ได้ร่วมกับครอบครัว ร้านชิตเจริญแม่ฮ่องสอน ร้านแตงโมพาณิชย์ ขุนยวม รวบรวมสิ่งของจำเป็นเต็มรถบรรทุก ประกอบไปด้วย นมแลตตาซอย 50 ลัง ผ้าอนามัย 20 ลัง ผ้าออมสำเร็จรูป 30 ลัง ขนม 60 ลัง น้ำดื่ม 1000 โหล พร้อมวัตถุดิบอาหารสดที่พร้อมปรุง ให้พี่น้องชาวอุบลฯ ที่ได้รับความเดือดร้อน
และยังมีอาหารประจำถิ่น จะมีข้าวเหนียว ส้มตำ ไก่ย่าง ไก่ทอด สำหรับคน 4 พันคน โดยจะขนลำเลียงไปช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี พร้อมไปสมทบกับกลุ่มญาติพี่น้องที่อยู่ภาคอีสานที่จะเดินทางมาร่วมกันมอบให้แก่พี่น้องชาว จ.อุบลฯ ที่ได้รับความเดือดร้อน
ทั้งนี้ นายธนวรรธน์ ดีหอม เผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เข้าขั้นวิกฤต หลายบ้านน้ำท่วมมิดหลังคา ส่งผลให้ประชาชนชาวอุบลราชธานี ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก และแทบทุกพื้นที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ ทางครอบครัวและญาติ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลฯ เพราะคิดเสมอว่า คนไทยจะไม่ทอดทิ้งกัน คนไทยจะต้องรักกันเพื่อเป็นการช่วยเหลือพี่น้องคนไทยด้วยกัน ซึ่งตนเองก็มีพื้นเพเป็นคนอีสาน จึงตั้งใจพร้อมใจที่จะช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนได้บรรเทาบ้าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น