สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน จับกุมผู้ต้องหากินเด็กนกฮูก เพิ่มอีก 2 ราย

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2562 เวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ปรีชา วิมลไชยจิต ผบก.ภ.จ.แม่ฮ่องสอน ,พ.ต.อ.ธีรพล อินทรลิป รอง ผบก.ภ.จ.ลำพูน ,พ.ต.อ.ธนพล บินทปัญญา ผกก.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ,พ.ต.ท.สมศักดิ์ ต๊ะแดง รอง ผกก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ท.กฤตกร กฤโตปการ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน พร้อมชุดสืบสวนฯ ตชด.336 ,กก.สส.ภ.จ.แม่ฮ่องสอน , ตม.จ.แม่ฮ่องสอน , กก.สส.1 บก.สส.ภ.5 ร่วมจับกุมตัว
(1)นายสมยศ วรรณฤทธิ์ อายุ 40 ปี ที่อยู่ 120/4 ม.3 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.แม่ฮ่องสอน ที่ 45/62 ลงวันที่ 17 กันยายน 2562 โดยกล่าวหาว่า “พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

(2)นายอนิรุทธิ์ จักขุเนตร อายุ 27 ปี ที่อยู่ 120/2 ม.3 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.แม่ฮ่องสอน ที่ 44/62 ลงวันที่ 17 กันยายน 2562 โดยกล่าวหาว่า “พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” สำหรับคดีกินนกฮูก พบว่า ผู้ที่เคยใช้บริการนอนกับเด็ก ขายบริการทางเพศ ในตัวเมือง จ.แม่ฮ่องสอน ต่างพากันตระหนกตกใจ หลังมีข่าวจับกุมผู้ใช้บริการ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มข้าราชการ นักธุรกิจ และนักท่องเที่ยว จนบางรายถึงกับกินไม่ได้ นอนไม่หลับ บางรายถึงกับจะคิดสั้น เนื่องจากกลัวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม เนื่องจากถูกซัดทอดจากหญิงขายบริการ
แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่า การจับกุมยังคงจะมีขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ( ปคม.) ได้รับรายงานว่า มีกลุ่มหญิงขายบริการในพื้นที่ของ จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 15 อีกหลายราย ที่ยังคงมีการให้บริการทางเพศอยู่ในขณะนี้ ได้แก่ กลุ่มแก๊งค์นางฟ้า และกลุ่มแก๊งค์โดเรม่อน สำหรับแก๊งค์นางฟ้า จะเป็นหญิงต่างด้าวชาวพม่าเชื้อสายไทใหญ่ ส่วนแก๊งค์โดเรม่อน จะเป็นคนไทย ซึ่งทั้งสองแก๊งค์ดังกล่าว เดิมเคยอยู่ในสังกัดของแก๊งค์นกฮูกชื่อดัง ปัจจุบันหลายคนในแก๊งค์ดังกล่าว ยังมีรอยสักนกฮูกบนลำตัว ส่วนใหญ่จะเป็นหน้าอกและแผ่นหลัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น