แวดวงคนกีฬา

นับจากนี้ก็เหลืออีกไม่กี่วัน พ่อเมือง เชียงใหม่ ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ก็จะเกษียณอายุราชการ คงจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่หลังจากที่ทำงานมานาน ช่วงนี้ก็งานเลี้ยงเกษียณอายุกันมากมาย ยาวไปจนถึง 30 ก.ย. 62 วันสุดท้ายของการทำงาน
ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ
นี่ก็จะอำลาอีกคน ผอ.หมู สุวิทย์ แรกข้าว ผอ. กกท. จังหวัดชียงใหม่ ที่จะเกษียณอายุไปพร้อมพ่อเมืองเชียงใหม่ ในวันที่ 30 ก.ย. นี้เหมือนกัน ทาง กกท. ภาค 5 จะจัดงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการให้ ในวันที่ 20 ก.ย. นี้ ที่ อาคารที่พัก 700 ปี คราวนี้ ลุงหมู ของชาวกีฬาคงจะได้ไปเลี้ยงหลานที่บ้านอย่างเต็มที่ หรือท่องเที่ยวทั่วไทยตามสไตล์ที่ชื่นชอบ
ผอ.หมู สุวิทย์ แรกข้าว
เตรียมจัดฟุตบอล 11 คน อีกแล้ว ตามประสาคนมีฟุตบอลในหัวใจ ครูทิม จรัส แสงอุปนันท์ บอสใหญ่วงการฟุตบอลสายใต้ เตรียมจัดฟุตบอลแม่วางคัพ 2562 ขึ้นมาอีกแล้ว มี 16 ทีม ร่วมดวลแข้ง จะเปิดฉาก 28 ก.ย. นี้ ไปชิง 3 พ.ย. 62 งานนี้ว่าที่ สจ. แม่วาง ครูทิม รับรองสนุกแน่นอน
ขึ้นมาเชียงใหม่ เตรีบมดูสนามแข่งขัน บาสเกตบอลอาวุโสนานาชาติ ที่เชียงใหม่ คณาพงษ์ คณินวรพันธ์ นายกชมรมกีฬาบาสเกตบอลอาวุโสไทย จะจัดอย่างยิ่งใหญ่ ใช้สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ทั้ง 3 ยิม และ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ และ ยิม ม.มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยมีสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้ประสานงาน จะจัดในวันที่ 28 ต.ค. – 3 พ.ย. 62 รายการนี้มีนักกีฬายัดห่วงอาวุโสจากหลายประเทศมาร่วม 70 ทีม
คณาพงษ์ คณินวรพันธ์
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น