พาณิชย์ จ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรมยกระดับผลิตภัณฑ์ ด้วย Chiang Mai Brand และGI

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมยกระดับผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์ (Chiang Mai Brand) และเครื่องหมายรับรองสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการ ผลิตภัณฑ์และช่องทางการตลาด สินค้าและบริการศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ ตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ ณ ห้องเชียงแสน โรงแรมดวงตะวัน
โดยมีผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมกว่า 90 ราย พร้อมมีการบรรยายจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพย์สินทางปัญญา กรมทรัพย์สินทางปัญญา ในหัวข้อ ทรัพย์สินทางปัญญาสร้างมูลค่าให้เหนือกว่าคู่แข่ง DIP E-FILING ระบบจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาทางอิเล็กทรอนิกส์ การสร้างมูลค่าเพิ่มจากเครื่องหมาย GI และขั้นตอนการจดทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (Geographical Indications : GI)
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ สำนักงานฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาขีดความสามารถ และทักษะความเป็นผู้ประกอบการอย่างมืออาชีพ ผ่านการถ่ายทอดองค์ความรู้ จึงดำเนินกิจกรรม เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความรู้ให้กับผู้ประกอบการ โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อันจะส่งผลให้เกิดการนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ในเชิงเศรษฐกิจ และเกิดทักษะในการเป็นผู้ประกอบการอย่างมืออาชีพต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น