แวดวงคนกีฬา

ได้คนที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ มาเป็นประธานเปิดการอบรม ผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ ของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ พล.อ.เจน คีรีทวีป ประธานที่ปรึกษาสมาคมฯ เป็นประธานในพิธีการอบรมผู้ตัดสินกีฬากอล์ฟ โดยมีนายกสมาคมฯ นายมนตรี หาญใจ ให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุม อาคารที่พัก 700 ปี เมื่อวันก่อน มีผู้เข้าร่วมอบรม 50 คน
พล.อ.เจน คีรีทวีป
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ก็จัดงานวันสถาปนา ที่เวียนมาครบรอบอีกปี วันสถานปนา ม.การกีฬาแห่งชาติฯ ที่ก่อตั้งมาครบ 49 ปี แล้ว นับว่ายาวนานน่าดู พลศึกษารุ่น 1 ป่านนี้ก็เป็น สว.กันหมด พร้อมกันนี้ก็มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นำทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ออกเดินทางไปเยือน เจที ฟุตบอลคลับ ที่สนามกีฬากลาง อบจ.เชียงราย ออกเดินทางวันนี้ ในศึกลูกหนังอเมเจอร์ลีก ที 5 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ก็ปีนี้ รองหมู ตั้งเป้าไว้จะพาทีมขึ้นไป ที 4 ให้ได้
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
วันนี้ (20 ก.ย.) นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท. ภาค 5 จัดงานเกษียณอายุราชการ 2 กกท. เชียงใหม่ ก็มี สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่ และ ชาติ การเงิน กกท.ภาค 5 ที่สองท่านจะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.นี้ และจัดงานที่ ห้องอาคาร 700 ปี ในช่วงเย็นวันนี้
นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท. ภาค 5
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น