ลูกยางสาวไทย จัดหนักลงประเดิม สาวเวียดนาม อาเซียนกรังด์ปรีซ์ 2019

นักกีฬาวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย “เคลื่อนทัพสู่โคราชลุยศึก”อาเซียนกรังด์ปรีซ์” ตบสาวไทย เคลื่อนทัพ สู่โคราช พร้อมสู้ศึก “อาเซียนกรังด์ปรีซ์ 2019” เตรียมเชียร์ “บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ลงสนามอีกครั้ง “โค้ชยะ” เตรียมทดสอบมือเซต ทดแทน “นุศรา” ที่บาดเจ็บ ประเดิมดวล เวียดนาม 20 ก.ย.นี้ แฟนลูกยางเปิด PPTV 36 ยิงสดให้ชมถึงบ้านในวันนี้ 20 ก.ย. 62
ด้าน “เจ้าภาพโคราช” ประกาศความพร้อมเต็มร้อย พร้อมรับนักตบอย่างเต็มที่ เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 จ.นครราชสีมา นายเกื้อ ชูศรี ผู้อำนวยการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ภาค 3 จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย น.ส.ปพิชชา ณ นครพนม ผู้อำนวยการ ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 จ.นครราชสีมา ร่วมกันเป็นประธานแถลงข่าวความพร้อม จัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เอสเอที ไทยแลนด์ วอลเลย์บอลอินวิเตชั่น “อาเซียนกรังด์ปรีซ์ 2019” ที่เทอร์มินอล ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 20-22 ก.ย.นี้
โดย นายเกื้อ ชูศรี กล่าวว่า ทาง จ.นครราชสีมา เคยผ่านการจัดกีฬาทั้งรายการระดับเล็กๆ จนถึงรายการระดับโลกมาหมดแล้ว โดยเฉพาะกีฬาวอลเลย์บอล ที่ผ่านมา เราเป็นเจ้าภาพทั้งในระดับเอเชียและระดับโลก ดังนั้นมั่นใจว่าทางจังหวัดมีความพร้อม สำหรับการแข่งขันครั้งนี้อย่างแน่นอน
สำหรับความเคลื่อนไหวของทีมลูกยางสาวไทย ในวันเดียวกันนี้ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกเดินไปยัง จ.นครราชสีมา เรียบร้อยแล้ว โดยทีมตบลูกยางสาวไทยชุดนี้ ประกอบด้วย ปลื้มจิตร์ ถินขาว, ทัดดาว นึกแจ้ง, วัชรียา นวลแจ่ม, ฑิชากร บุญเลิศ, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, ชัชชุอร โมกศรี, วณิชยา หล่วงทองหลาง, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, พรพรรณ เกิดปราชญ์, กุลภา เปี่ยมพงษ์สานต์, ปิยะนุช แป้นน้อย และฑิฆัมพร ช้างเขียว
สำหรับศึกครั้งนี้ “บีม” พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ได้หายจากอาการเจ็บ และกลับมาช่วยทีมชาติไทยได้อีกครั้ง ในส่วนของ นุศรา ต้อมคำ ที่ไม่มีรายชื่อนั้น ก็เนื่องจากได้ผ่าตัดที่ฝ่าเท้ายังหายไม่ทัน และแพทย์ให้พัก 3-4 สัปดาห์  โดย “โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนของทีม เผยว่า นุศรา ผ่าตั้งแต่กลับมาจากการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ที่เกาหลีใต้ เราต้องให้เขาพักพื้นก่อน แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะได้เป็นการทดสอบทั้ง พรพรรณ เกิดปราชญ์ และ กุลภา เปี่ยมพงษ์สานต์ ว่าจะสามารถทดแทน นุศรา ได้ดีแค่ไหนด้วย
สำหรับศึกอาเซียนกรังด์ปรีซ์ 2019 รายการนี้ ทีมสาวไทยจะร่วมแข่งขันกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, และ ฟิลิปปินส์ แข่งขันแบบพบกันหมด โดยทีมสาวไทย จะประเดิมสนาม ในวันที่ 20 ก.ย. พบกับ เวียดนาม, จากนั้น วันที่ 21 ก.ย. พบ ฟิลิปปินส์ และวันที่ 22 ก.ย. พบ อินโดนีเซีย โดยสาวไทยจะแข่งขันเวลา 17.00 น.ทุกนัด ถ่ายทอดสดทาง PPTV 36 และ SMM TV โดยพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 20 ก.ย. เวลา 12.00 น. จะมีการแสดงจากศิลปินชื่อดัง ศิลปินวง BNK 48 อีกด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น